วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกภูมิภาคนายอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง นำกำลังฝ่ายปกครอง และตำรวจ เข้าจับสถานบันเทิงเปิดบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งที่ตักเตือนแล้วแต่ยังฝ่าฝืน

Related Posts

นายอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง นำกำลังฝ่ายปกครอง และตำรวจ เข้าจับสถานบันเทิงเปิดบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งที่ตักเตือนแล้วแต่ยังฝ่าฝืน

เมื่อกลางดึกของวันที่23เมษายน2565เวลา23.00นที่ผ่านมา นายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ นายอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.ปลวกแดง เข้าจับกุมสถานบันเทิงชื่อร้านมาหาไร ตั้งอยู่หมู่ 4 ตำบลปลวกแดง ซึ่งมีนายศราวุธ เดียวสำราญเป็นผู้จัดการร้าน ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมพบนักเที่ยวทั้งชายและหญิง อยู่ในร้าน ส่วนใหญ่เป็นพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม กว่า 3 ร้อยคน นั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกลอฮอลล์ และยื่นเต้นที่โต๊ะกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงตนจึงสั่งให้ร้านหยุดให้บริการ และตรวจสอบใบอนุญาตเปิดสถานบันเทิง แต่นายศราวุธ ผู้จัดการร้านแจ้งว่าไม่มีใบอนุญาต และไม่ทราบบุคคลใดเป็นเจ้าของร้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสวะผู้ที่อยู่ภายในร้านทั้งหมด พบผู้ที่มาเที่ยวเป็นชาย 3 คน รวมทั้งนายศราวุธผู้จัดการร้าน พบปัสสวะเป็นสีม่วง นอกจากนี้ยังพบมีเยาวชนหญิง อายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 3 คน เข้ามาใช้บริการด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าทางร้านตั้งจุดคัดกรองไม่ได้มาตรฐานอีกทั้งเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดระยอง ห้ามดื่มสุราในร้านอีกด้วย
ด้าน นายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ นายอำเภอปลวกแดง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีประชาชนร้องเรียนมาที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอปลวกแดง ซึ่งร้านมาหาไรเปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต จึงได้สั่งให้ปลัดอำเภอปลวกแดง ฝ่ายความมั่นคง มาตักเตือนนายศราวุธ ผู้จัดการร้าน ก่อนที่จะมาจับกุมหลายครั้งแล้ว
โดยช่วงค่ำจึงให้เจ้าหน้าที่เข้ามาสังเกตการณ์ และพบว่าร้านมาหาไร ยังฝ่าฝืนจึงนำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว เบื้องต้น แจ้งข้อหาเปิดสถานบันเทิง โดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งความผิดจำหน่ายสุรา และข้อหาอื่นๆ ซึ่งจะต้องตรวจสอบว่ามีข้อหาอะไรบ้าง พร้อมกับสั่งให้ร้านมาหาไร ปิดบริการอีกด้วยส่วนนายศราวุธ ผู้จัดการร้านและลูกค้าที่ปัสสวะสีม่วง จะสอบสวนก่อนจะดำเนินคดีรวมทั้งข้อหาปล่อยให้ผู้ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี มาใช้บริการโดยดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts