วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกภูมิภาคความคืบหน้ากรณียายวัย 70 ปีโดนชายฉกรรจ์ตัดผมเกรียนบุกห้องเช่าเอามีดจี้คอและข่มขืนคาดเป็นคนเร่ร่อนหรือพวกขี้ยา ผกก.ลงพื้นที่สั่งชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุมแล้วพร้อมมอบของเป็นกำลังใจและเงินสดไว้ให้ใช้ส่วนตัว

Related Posts

ความคืบหน้ากรณียายวัย 70 ปีโดนชายฉกรรจ์ตัดผมเกรียนบุกห้องเช่าเอามีดจี้คอและข่มขืนคาดเป็นคนเร่ร่อนหรือพวกขี้ยา ผกก.ลงพื้นที่สั่งชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุมแล้วพร้อมมอบของเป็นกำลังใจและเงินสดไว้ให้ใช้ส่วนตัว

เมื่อเวลา16.00น.วันที่25เม.ย.2565ความคืบหน้า เหตุสลดกรณีนางจำปา เข็มทอง อายุ 70 ปี อาชีพเก็บของเก่าขายได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อวันที่ 22 เม.ย.เวลาประมาณ 13.30 น.ขณะตนได้พักอยู่ในบ้านเช่าชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ติดริมถนนหนองรี – ท้องคุ้ง หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีคนร้ายเป็นชายตัดผมเกรียนบุกเข้ามาล๊อกคอเอามีดปลายแหลมจี้ที่คอบังคับให้อยู่นิ่งๆห้ามร้อง หลังจากนั้นได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วคนร้ายก็หลบหนีไปซึ่งก่อนหลบหนีได้ขู่ว่าห้ามไปแจ้งความกับตำรวจ บอกว่าจะกลับมาข่มขืนอีก ซึ่งยายกลัวมากและยายแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชลบุรี รอผลการตรวจของแพทย์อีกครั้ง ตนไม่ยอมความเด็ดขาดตำรวจจับให้ได้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
ต่อมาพ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้ลงพื้นที่มาสอบถามคุณยายด้วยตัวเอง และมอบข้าวสารอาหารแห้งและเงินสดส่วนตัวให้ยายเป็นขวัญและกำลังใจ และได้เปิดเผยว่า ช่วงนี้รอผลการตรวจร่างกายของนางจำปา จาก รพ.ชลบุรี ว่ามีร่องรอยการข่มขืนจริงหรือไม่ แต่ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้ายเอาไว้ก่อน และสืบสวนหาบุคคลต้องสงสัยตามคำให้การของผู้เสียหาย นอกจากนี้ยังเคยนำภาพผู้ต้องสงสัยมาให้ยายดู แต่ยายบอกไม่ใช่ ยืนยันจำหน้าได้แม่นยำเพราะคนร้ายเคยมาขอข้าวกินด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts