วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี โฮมสเตย์จังหวัดจันทบุรีกำลังกลับมาฟื้น หลังจากที่โควิดซัดกระหน่ำระยะเวลาเกือบ 2 ปี คาดประกาศเปิดประเทศส่งผลดีการท่องเที่ยว พร้อมกันนี้หากรัฐบาลต่อโครงการเราเที่ยวด้วยกันและคนละครึ่ง สร้างเม็ดเงินกระจาย หลังจากรัฐบาลประกาศยกเลิกมาตรการเข้าประเทศในรูปแบบ Test & Go...

Related Posts

จันทบุรี โฮมสเตย์จังหวัดจันทบุรีกำลังกลับมาฟื้น หลังจากที่โควิดซัดกระหน่ำระยะเวลาเกือบ 2 ปี คาดประกาศเปิดประเทศส่งผลดีการท่องเที่ยว พร้อมกันนี้หากรัฐบาลต่อโครงการเราเที่ยวด้วยกันและคนละครึ่ง สร้างเม็ดเงินกระจาย หลังจากรัฐบาลประกาศยกเลิกมาตรการเข้าประเทศในรูปแบบ Test & Go ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2565

โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบตามเกณฑ์สามารถเดินทางเข้าไทยได้แบบอิสรเสรี ส่งผลให้ตัวเลขจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศไทยเพิ่มขึ้น และคนไทยออกมาท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวเช่นกัน
นาย สิงเห ทองศรี ผู้บริหาร เฌอ-บุรี โฮมสเตย์ จันทบุรี เปิดเผยว่า ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่จะทำให้ภาคธุรกิจเริ่มกลับมา ลืมตาอ้าปากกันได้อีกระลอก หลังจากที่โควิดซัดกระหน่ำทั่ว โลกรวมถึงไทยตั้งแต่ต้นปี 63 เป็นต้นมา จวบจนถึงปัจจุบันก็กินระยะเวลาเกือบ 2 ปี ทำให้ภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้องบักโกรกรับผลกระทบสูญเสียมูลค่าทางเศรษฐกิจ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เราก็ต่อสู้กับสถานการโควิด-19 มาได้ เนื่องจากเรามีแนวนโยบายประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่ให้พนักงานออก แต่เราให้ประหยัดน้ำ ประหยัดไฟ ลดค่าใช้จ่ายของจึงสามารถฝ่าฟันมาได้ พอทราบข่าวรัฐบาลประกาศยกเลิกมาตรการเข้าประเทศ มันเป็นสัญญาที่ดี ในการกระตุ้นท่องเที่ยว-เศรษฐกิจ ยอมรับว่ารัฐบาล โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน และ โครงการคนละครึ่ง เป็นนโยบายที่ดี ดึงนักท่องเที่ยวได้มากขึ้น อยากให้รัฐบาลเดินหน้าทั้ง 2 โครงการต่อ เพราะนอกจากจะช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว สร้างเศรษฐกิจแล้ว ยังเป็นเรื่องการช่วยเหลือผู้ประกอบการด้วย เนื่องจากที่ผ่านมาผู้ประกอบการเองก็ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือโดยตรงจากรัฐแต่อย่างใด ถ้าพูดถึงจังหวัดจันทบุรีที่มีสถานที่ท่องเที่ยวครบรส เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้อย่างครบถ้วน เริ่มด้วย มีธรรมชาติอันหลากหลาย ทั้งภูเขา น้ำตก แม่น้ำ ป่าชายเลน ทะเล ไปจนถึงทะเลแหวก แต่หากนักท่องเที่ยวสนใจ กินปู ดูเหยี่ยว ล่องแพเปียกสนุกสุดชิล ที่ เฌอ-บุรี โฮมสเตย์ จันทบุรี โทร สอบถามได้ที่
063- 563 9424 หน้าเพจเฟสบุ๊ค https://m.facebook.com/cherburihomestay/

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts