วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาคความคืบกรณีหนุ่มแกร็ปฟู๊ดถูกรถกระบะชนเสียชีวิตทิ้งปริศนาแหวนแต่งงานหายขณะญาติไปรับศพล่าสุดแฟนสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.ดอนหัวฬ่อเรื่องแหวนทองคำหนัก1บาทที่เตรียมไว้แต่งงานของผู้ตายหายไปแบบไร้ร่องรอย

Related Posts

ความคืบกรณีหนุ่มแกร็ปฟู๊ดถูกรถกระบะชนเสียชีวิตทิ้งปริศนาแหวนแต่งงานหายขณะญาติไปรับศพล่าสุดแฟนสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.ดอนหัวฬ่อเรื่องแหวนทองคำหนัก1บาทที่เตรียมไว้แต่งงานของผู้ตายหายไปแบบไร้ร่องรอย

จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 15 พ.ค. ร.ต.อ.เดชา ดินแดน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ 4 แยกวัดท้องคุ้ง หมู่ 2 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบร่างนายวสิฐนันท์ นพลักษมี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 12 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา อาชีพขับรถรับส่งอาหารแกร๊ป นอนที่พื้นถนนได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ขาขวาและซี่โครงหักอาการสาหัส กู้ภัยฯพยายามช่วยกันปั้มหัวใจยื้อชีวิต และเรียกรถพยาบาลกู้ชีพ รพ.ชลบุรี ออกมารับคนเจ็บส่ง รพ.ชลบุรี แต่นายวสิฐนันท์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุมี น.ส.พันทิพา เริงสุคนธ์ อายุ 26 ปี แฟนนายวสิฐนันท์ ที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยฯนำส่ง รพ.ชลบุรี โดย น.ส.พันทิพา เผยว่าตนนั่งซ้อนท้ายพอไฟเขียวรถก็ออกไปตามกันจู่ๆรถกระบะคันหนึ่งก็ฝ่าไฟแดงพุ่งชนมาทันที มารู้สึกตัวก็ได้รับบาดเจ็บแล้วซึ่งต่อมาทราบว่ารถคันที่ก่อเหตุ เป็นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สตาดรา สีเทา ทะเบียน บพ 1963 ระยองมีคอกด้านข้าง หลังชนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า Xmax สีแดง ทะเบียน 2 กข 211 กทม.ของผู้เสียชีวิตบริเวณแยกท้องคุ้งแล้วได้ขับหลบหนี ไปก่อนถึงทางแยกไฟแดงดอนหัวฬ่อ ระยะทางกว่า 2 กม.โดยไปชนรถยนต์เสียหายรวม 5 คัน
ซึ่งต่อมาทางเพจดังชื่อว่า อยากดังจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ข้อความว่า “ แหวนทองของน้องผู้เสียชีวิตหายไปไหน…ใครเก็บไว้หรือไม่..รายละเอียดอุบัติเหตุในเม้นต์ ขอพื้นที่เพื่อแชร์เรื่องราว…มีเหตุไม่น่าเกิดขึ้นกับผู้เสียชีวิต(ซึ่งคือน้องเขยของเราเอง)ที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 21.30น. ที่เมืองชลบุรี ขณะหารายได้ด้วยการขับแกร๊ปเพื่อหาเงินแต่งงานกับน้องสาวเราในปีนี้ ปรากฏว่าประสบอุบัติเหตุระหว่างทางที่มีการปั๊มหัวใจแหวนทองที่นิ้วกลางข้างซ้ายของน้องมูลค่า 1 บาทยังอยู่ แต่ตอนไปรับทรัพย์สินที่โรงพยาบาลแหวนได้หายไป ซึ่งแหวนวงนั้นมีคุณค่าทางจิตใจและมีความสำคัญกับน้องสาวและน้องเขยเรามากเพราะเป็นแหวนเตรียมเพื่องานแต่งงานที่เค้าสองคน ร่วมกันหามาด้วยกันใครก็ตามเห็นหรือรู้เบาะแส หรือเอาไปด้วยเหตุตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ วิงวอนนะคะ อย่าทำกับคนที่สูญเสียแบบนี้เลย ติดต่อมาเถอะค่ะ จะไม่เอาเรื่อง ขอแค่ได้ของคืนก็พอ ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ ขอความเห็นใจและขอกำลังใจด้วยขอบคุณค่ะ รายละเอียดตามที่แชร์ที่ใต้ภาพ
คืบหน้าล่าสุดวันนี้เวลา 08.30 น.วันที่ 21 พ.ค. 65 ที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ นางสาวพัชราภรณ์ อภิชาติกุลธร อายุ 29 ปี พี่สาวผู้ตาย และนางสาวพรรณธิพา เริงสุคนธ์ อายุ 26 ปี แฟนสาวผู้ตายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ภูวิชพนธ์ สุกใส รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ว่าแหวนทองคำน้ำหนัก 1 บาท ที่นายวสิฐนันท์ นพลักษมี ผู้เสียชีวิตสวมไว้ที่นิ้วกลางซ้ายได้หาย สอบถามใครก็ไม่ได้คำตอบโดยทั้งคู่เผยว่า แหวนที่ผู้ตายสวมใส่ไว้นั้นเป็นแหวนที่เตรียมไว้สำหรับแต่งงานซึ่ง ตอนแรกผู้ตายได้ซื้อเตรียมเอาไว้หลังจาดอยู่กินกันมากว่า 4 ปี ช่วยกันเก็บหอมรอมริบ หางานเสริมทำเพื่อเก็บเงินซื้อแหวนและตนก็ได้สั่งแหวนอีกหนึ่งวงที่ไว้สำหรับให้ตนใส่ในวันแต่งงาน โดยจะมีกำหนดวันแต่งงานเร็วๆนี้ แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อนแหวนนั้นมีความหมายสำหรับตนมากซึ่งเป็นแหวนแทนใจ ถึงผู้ตายไม่อยู่แล้วตนก็จะเก็บแหวนนี้ไว้ ฝากบอกผู้ที่เก็บไว้หรือเก็บไว้โดยไม่ได้ตั้งใจให้เอามาคืนจะขอบคุณมาก และที่รู้ว่าแหวนหายเพราะว่า ผู้ตายไปเข้าฝันพระอาจารย์ที่บวชให้ โดยไปเข้าฝันว่าของเขาหาย ตนมาตรวจสอบจึงพบว่าแหวนที่นิ้วเขาหายไปจริงๆ ถึงได้มาแจ้งความดังกล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts