วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี เซลล์สาวชื่นชมเจ้าหน้าที่ หลังเข้าช่วยเหลือลงไปงมโทรศัพท์ ที่จอดรถแล้ว โทรศัพท์หล่นลงไปในท่อระบายน้ำ มูลค่าเกือบ 4 หมื่นบาท

Related Posts

ที่ชลบุรี เซลล์สาวชื่นชมเจ้าหน้าที่ หลังเข้าช่วยเหลือลงไปงมโทรศัพท์ ที่จอดรถแล้ว โทรศัพท์หล่นลงไปในท่อระบายน้ำ มูลค่าเกือบ 4 หมื่นบาท

“…เมื่อเวลา 10.30น.วันที่ 29 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชน หลังทำโทรศัพท์ราคาแพงตกลงในท่อระบายน้ำริมบนถนนสัตพงศ์-ดอน หมู่ที่ 6 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี…”

จึงทำการประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ ให้มาช่วยเปิดฝ่าท่อระบายน้ำ เนื่องจากฝาท่อเป็นปูนมีน้ำหนัก
แต่เมื่อมาถึงการเปิดเป็นไปด้วยความยากลำบาก ต้องทำการช่วยกันทุบฝาท่อ ให้เป็นช่องจากนั้นทางกู้ภัยลงไปที่มีความลึกประมาณ 2 เมตร ที่ใช้เวลาค้นหาประมาณ 30 นาที ได้พบโทรศัพท์ในสภาพที่ยังสมบูรณ์และยังใช้งานได้ปกติ

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

สร้างความดีใจให้กับให้นางสาว อารียา ภูผายาง อายุ28ปี เจ้าของโทรศัพท์ อาชีพเซลล์รถยนต์ เป็นอย่างมาก ที่ไม่ต้องซื้อโทรศัพท์ใหม่ในช่วงเศรษฐกิจไม่ดี ด้านทาง นาย ปานศิริ ธูปหอม อาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เปิดเผยจากการลงค้นหาโทรศัพท์มือถือที่ตกไปในท่อระบายน้ำ ที่ยอมรับว่าน้ำเหม็นมาก อีกทั้งภายในท่อมืดมาก แต่สุดก็พบโทรศัพท์ในที่สุดในสภาพที่สมบูรณ์และยังใช้งานได้ตามปกติ ซึ่งอยากฝากเตือนเวลาจอดรถอย่าจอดใกล้ตรงฝาท่อระบายน้ำ เพราะถ้ามีทรัพย์สินหล่นลงไปอาจจะเอาคืนได้ยากเพราะน้ำในท่อระบายน้ำไหลตลอดเวลา

สอบถาม นางสาว อารียา เล่าว่า ตนได้ทำโทรศัพท์ iPhone 12 Promax มูลค่าเกือบ4หมื่นบาท ตกลงท่อระบายน้ำ จึงโทรศัพท์แจ้งให้ทางกู้ภัยมาช่วยเหลือ หลังประสานไป ก็ได้มีทั้งกู้ภัย และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ ที่ให้ความสำคัญ พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ จนพบโทรศัพท์ของตนเองในที่สุด จึงขอบคุณทางกู้ภัยและและเจ้าหน้าที่ของเทศบาลที่เข้ามาช่วยเหลือ

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts