วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.ที่ชลบุรี คนร้ายหัวเกรียนขี่รถจักรยานยนต์ เดินเข้าร้านทอง หวังจะชิงทรัพย์แต่เจ้าของร้าน ไหวตัวทันกดปิดประตู คนร้ายตกใจวิ่งชนประตูกระจกแตก ก่อนขี่รถ หลบหนี โดยไม่ได้อะไรไป

Related Posts

.ที่ชลบุรี คนร้ายหัวเกรียนขี่รถจักรยานยนต์ เดินเข้าร้านทอง หวังจะชิงทรัพย์แต่เจ้าของร้าน ไหวตัวทันกดปิดประตู คนร้ายตกใจวิ่งชนประตูกระจกแตก ก่อนขี่รถ หลบหนี โดยไม่ได้อะไรไป

“…เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุจะชิงทรัพย์ภายในร้านทอง ห้างทองแสงสุวรรณ เลขที่ 87/37 ตั้งอยู่ริมถนนดอน-สัตพงษ์ หมู่ 5 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี …”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพบเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านทอง จากการตรวจสอบบริเวณหน้าประตู พบว่าประตูที่เป็นกระจกแตกกระจายเกลื่อนหน้าร้านจากการสอบถามนางเอ(นามสมมุติ) เจ้าของร้าน เปิดเผยว่าคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณหน้าร้านหลัง จากนั้นได้เดินเข้ามาภายในร้านแล้วขอดูสร้อยข้อมือหนัก 2 บาท ทำทีลองสวมใส่ โดยสามีของตนเป็นคนใส่ให้ จังหวะที่กำลังใส่คนร้ายทำท่าทีจะวิ่งแต่สร้อยข้อมือ ยังไม่ได้ใส่ดีคนร้ายจึงวิ่งชน ประตูกระจกที่ล็อคอัตโนมัติจนแตกจากนั้นตน จึงกดสวิตช์เป็นสัญญาณไฟฉุกเฉิน เพื่อขอความช่วยเหลือ คนร้ายเห็นท่าไม่ดี รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ลักษณะของคนร้ายเป็นชายลักษณะผอมหัวเกรียนสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำสวมแมส รถจักรยานยนต์ไม่ติด

แผ่นป้ายทะเบียนทางด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นชายลักษณะผอมเล็กหัวเกรียนสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำจอดรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าร้านทองเหมือนลูกค้าทั่วไป ตนก็ไม่ได้สนใจ จนต่อมาได้ยินเสียงกระจกแตก จึงวิ่งออกมาดูพบว่าเป็นคนร้ายพยายามจะวิ่งราวทอง สิ่งที่จำได้คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมซุปเปอร์ครับสีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำกล้องวงจรปิดภายในร้านไปเป็นหลักฐาน เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts