วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตร.แถลงสรุปคดีแตงโม

Related Posts

ตร.แถลงสรุปคดีแตงโม

“…ตร.แถลงสรุปคดีแตงโม 5 คนบนเรือต้องคดีถ้วนหน้า ด้านทนายเอ็ม ที่ปรึกษา ถูกแจ้ง 2 คดี คือ ช่วยเหลือให้ผู้อื่นไม่ต้องรับโทษ และใช้ให้ผู้อื่นแจ้งความอันเป็นเท็จ⁣…”

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พร้อมคณะฯ ร่วมแถลงข่าวการสรุปสำนวนการสอบสวนคดี “น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” หรือ “แตงโม”เสียชีวิต ณ อาคารอเนกประสงค์ ตำรวจภูธรภาค 1 โดยมีการเปิดคลิปเหตุการณ์ข้อเท็จจริงบางส่วน และเปิดเผยไทม์ไลน์การเสียชีวิต จากการตรวจสอบพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดพบว่าในช่วงเวลา 22:34 น. 10 วินาที คนบนเรือจากทั้งหมดของคนหายไปหนึ่งคน ทำให้เชื่อได้ว่าแตงโมจะพัดตกจากเรือในช่วงเวลาดังกล่าว

จากการตรวจสอบผลทางนิติวิทยาศาสตร์จากบาดแผลของผู้เสียชีวิตพบว่าสอดคล้องกับใบพัดเรือลำเกิดเหตุ จึงเชื่อได้ว่าบาดแผลเกิดจากการถูกใบพัดเรือรวมถึงไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย

พร้อมเผยว่าแตงโมเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ซึ่งการตรวจสอบหลักฐานภายในเรือที่เกิดเหตุไม่พบคาบเลือดของคนบนเรือพบเพียงแก้ววายหนึ่งใบทำให้เชื่อได้ว่ามีการทำลายหลักฐาน

พร้อมสั่งฟ้องผู้ต้องหา ที่อยู่บนเรือรวม และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 6 คน

ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ถูกตั้งข้อหา กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่มีใบประกาศนียบัตรผู้ควบคุมเหลือที่ถูกต้องตามกฏหมาย ใช้เรือที่มีใบอนุญาตสิ้นอายุแล้ว ทิ้งสิ่งปฏิกูลลงในน้ำ ไม่ติดอักษรชื่อเรือที่หัวเรือ แจ้งข้อความเท็จต่อพนักงานสอบสวน

โรเบิร์ต ⁣ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ถูกตั้งข้อหา กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่มีใบประกาศนียบัตรผู้ควบคุมเหลือทีถูกต้องตามกฏหมาย ใช้เรือที่มีใบอนุญาตสิ้นอายุแล้ว ทิ้งสิ่งปฏิกูลลงในน้ำ

⁣จ๊อบ⁣ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร ถูกตั้งข้อหา ช่วยผู้อื่นไม่ให้ต้องรับโทษทางอาญา ⁣และทิ้งสิ่งปฏิกูลลงในน้ำ

⁣กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ⁣ถูกตั้งข้อหา ช่วยผู้อื่นไม่ให้ต้องรับโทษทางอาญา และให้การเท็จต่อเจ้าพนักงาน ⁣

แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ⁣ถูกตั้งข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ⁣

นอกจากนั้นยังตั้งข้อหา ภีม หรือ เอ็ม ที่ปรึกษา ถูกแจ้ง 2 คดี คือ ช่วยเหลือให้ผู้อื่นไม่ต้องรับโทษ และใช้ให้ผู้อื่นแจ้งความอันเป็นเท็จ⁣
แถลงแถลงข่าววันนี้เป็นเพียงสรุปสำนวนสอบสวนเบื้องต้นไม่ได้สรุปสำนวนคดีที่เสร็จสิ้นกระบวนการทั้งหมด ซึ่งหลังการสรุปสำนวนสอบสวนแล้ว จะนำสำนวน ส่งอัยการจังหวัดนนทบุรี รับไปพิจารณาเพื่อมีความเห็นสั่งฟ้อง ในเวลา 14.00 น. ต่อไปโดย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts