วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเมืองพัทยาไม่นิ่งนอนใจส่งเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดมุมระเริงกาม สถานีรถไฟพัทยา พร้อมประสานงานเคลื่อนย้ายหมอนรถไฟออกเร็ววันนี้

Related Posts

เมืองพัทยาไม่นิ่งนอนใจส่งเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดมุมระเริงกาม สถานีรถไฟพัทยา พร้อมประสานงานเคลื่อนย้ายหมอนรถไฟออกเร็ววันนี้

“…เมืองพัทยาไม่นิ่งนอนใจส่งเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดมุมระเริงกาม สถานีรถไฟพัทยา พร้อมประสานงานเคลื่อนย้ายหมอนรถไฟออกเร็ววันนี้…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

จากกรณีข่าวกลุ่มรสนิยมทางเพศแบบร่วมรักนอกสถานที่มิดชิด หรือเอาท์ดอร์ ได้นัดหมายกันมาทำกิจกรรมทางเพศบริเวณจุดวางหมอนรถไฟแบบแท่งคอนกรีต ซึ่งเป็นที่ลับตาคน และไม่มีแสงสว่างส่องถึง ซึ่งเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ของสถานีรถไฟพัทยา ก่อนมีการทิ้งถุงยางอนามัยกันเกลื่อนกลาดที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปนั้น

วันที่ 6 มิ.ย.65 เมืองพัทยา โดยสำนักงานสิ่งแวดล้อม พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ได้ลงพื้นที่ทำความสะอาดบริเวณดังกล่าวเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านความสะอาดอย่างเร่งด่วน พร้อมกันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง และรักษาการประธานชุมชนซอย 5 ธันวา นายสราวุธ สลามเต๊ะ พร้อมชาวบ้านได้ลงพื้นที่ดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า บริเวณดังกล่าวเป้นจุดลับตาคน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเจ้าหน้าที่มาคอยตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่วายยังพบว่าเกิดปัญหาขึ้นอีก เนื่องด้วยกลุ่มผู้ที่มีรสนิยมทางเพศร่วมรักแบบเอาท์ดอร์จะอาศัยช่วงเวลามืดค่ำ เมื่อปลอดเจ้าหน้าที่และไม่มีคนพลุกพล่านทำกิจกรรมดังกล่าว อีกทั้งด้วยแสงส่วางที่ไม่เพียงพอจึงเข้าทางของกลุ่มประเภทนี้

แต่อย่างไรก็ตามจะเพิ่มการตรวจสอบบริเวณดังกล่าวให้มากยิ่งขึ้น โดยประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจคอยตรวจสอบเพิ่มมากกว่าเดิม นอกจากนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะได้มีการพูดคุยหารือเรื่องการติดตั้งไฟเพิ่มแสงส่วางให้มากขึ้น และเตรียมขนย้ายหมอนรถไฟทั้งหมดออกจากบริเวณดังกล่าวไม่ให้เป็นจุดลับตาคนอีกต่อไป ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการได้เร็ววันนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts