วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี ชาวเน็ตประณามวัยรุ่นคึกคะนอง ใช้ป้ายบอกทางบนสะพานใหม่ชลบุรีเป็นเป้าซ้อมยิงปืนชาวบ้านวอนอย่าทำแบบนี้ เดี๋ยวกระสุนอาจไปโดนคนอื่นได้

Related Posts

ที่ชลบุรี ชาวเน็ตประณามวัยรุ่นคึกคะนอง ใช้ป้ายบอกทางบนสะพานใหม่ชลบุรีเป็นเป้าซ้อมยิงปืนชาวบ้านวอนอย่าทำแบบนี้ เดี๋ยวกระสุนอาจไปโดนคนอื่นได้

เมื่อเวลา11.30น.วันที่19มิ.ย.2565 จากกรณีผู้ใช้บัญชี tiktok รายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพป้ายบอกทางและป้ายห้ามจอดมีรอยถูกยิงด้วยลูกกระสุนปืนกว่า 10 ป้าย ตลอดทางบนถนนสะพานใหม่ลงบนโชเชียลพร้อมแค็ปชั่นว่า เป้าซ้อมยิงปืน สะพานใหม่ชลบุรี
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสะพานใหม่ เขตเทศบาล ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบว่าป้ายบอกทางและป้ายพื้นที่ห้ามจอดเป็นรูพรุนจำนวนหลายสิบป้ายตั้งแต่วงเวียน เรือใบ ไปจนถึงทางลงเทศบาลตำบลบางทราย ชาวบ้านต่างวิจารย์ผู้ก่อเหตุไม่เกรงกลัว

กฎหมาย เพราะแต่ละป้ายมีรอยกระสุนหลายนัด
จากการสอบถาม นายบอย บ้านสวน อายุ 40 ปี ที่วิ่งออกกำลังกายเปิดเผยว่าปกติทุกวันทั้งตอนเช้าและตอนเย็น จะมีผู้คนออกมาวิ่งออกกำลังกายทุกวัน การยิงปืนใส่ป้ายแบบนี้ถือว่าอันตรายมากและไม่สมควรมายิงในที่แบบนี้ เพราะป้ายไม่ใช่เป้าซ้อมยิงปืน อีกอย่าง กระสุนอาจจะไปถูกรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือไปคนได้ การยิงแบบนี้เหมือนไม่เกรงกลัวกฎหมาย อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการจับกุมผู้ที่ก่อเหตุยิงปืนให้ได้เร็วๆ คาดเป็นพวกกลุ่มวันรุ่นคึกคะนอง ที่ทำไปเหมือนท้ากฎหมาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts