วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกภูมิภาคน่องเหล็กร่วมหมื่นเตรียมระเบิดฝีตีน งานแข่งขันมาราธอนพัทยา 65

Related Posts

น่องเหล็กร่วมหมื่นเตรียมระเบิดฝีตีน งานแข่งขันมาราธอนพัทยา 65

….วันที่ 8 ก.ค.65 ที่ห้องประชุมนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี พัทยา นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล เลขาธิการและอุปนายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายกอบเกียรติ แสงวนิชย์ ประธานบริหาร บริษัท ไตรลีก (ประเทศไทย) จำกัด และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันพัทยามาราธอน ประจำปี 2565 (PATTAYA MARATHON PRESENTED BY MAMA 2022)…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

เมืองพัทยาได้กำหนดจัดการแข่งขันพัทยามาราธอน ครั้งที่ 29 ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 16-17 ก.ค.65 เพื่อยกระดับการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนให้สู่ความเป็นมาตรฐานสากล ได้รับการยอมรับในระดับชาติ ส่งเสริมให้เป็นมหกรรมกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว รวมทั้ง สร้างชื่อเสียงให้กับเมืองพัทยาในด้านการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) รวมทั้งสนับสนุนให้เยาวชนและประซาชนทั่วไปได้ออกกำลังกาย เสริมสร้างพลนามัยที่ดี และห่างไกลยาเสพติด

โดย บริษัท ไตรลึก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้คร่ำหวอดแห่งวงการการจัดการแข่งขันวิ่งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ ได้เป็นผู้กำหนดรูปแบบและแบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น 4 ระยะ คือ มาราธอน ชายและหญิง ระยะทาง 42.195 กิโลเมตร, ฮาล์ฟมาราธอน ชายและหญิง ระยะทาง 21.100 กิโลเมตร, ควอตอร์มาราธอน ชายและหญิง ระยะทาง 10.550 กิโลเมตร และไมโครมาราธอน (Fun Run) ระยะทาง 4.5 กิโลเมตร โดยในวันเสาร์ที่ 16 ก.ค.65 จะเป็นการแข่งขันควอเตอร์มาราธอน และ ไมโครมาราธอน (Fun Run) และในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. 65 เป็นการแข่งขันมาราธอนและฮาล์ฟมาราธอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts