วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกกีฬา“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ บุกไปแพ้ “กิเลนผยอง”

Related Posts

“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ บุกไปแพ้ “กิเลนผยอง”

หลัง “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ บุกไปแพ้ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด  2-5  ศึกฟุตบอลไทยลีก 2021/22 ที่สนามธันเดอร์โดมสเตเดี้ยม เมื่อ 9 เม.ย ที่ผ่านมา ลงสนาม 27 นัด มี 22 แต้มเท่าเดิม มีโอกาสตกชั้นเป็นทีมที่สองต่อจาก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด หลังจากลงเตะมากกว่าทีมโซนเดียวกันอยู่ 1 นัด ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ ย่าแย่ อีกสามนัดสุดท้ายต้องชนะรวดทั้งหมด แถมตัองลุ้นให้ทีมที่แต้มนำเหนือชึ้นไปสะดุดอีกด้วย

ล่าสุด“โค้ชกอล์ฟ” ณัฐพล กระจ่างโพธิ์ ผู้จัดการทีม สมุทรปราการซิตี้ กล่าวหลังจบเกมว่า  เกมนี้ช่วงแรกเราเริ่มต้นได้ไม่ค่อยดี ทำให้เสียประตูเร็ว จบครึ่งแรกตามหลังถึง 0- 3 ช่วงพักครึ่ง โค้ช โยชิดะ ได้มีการปรับแทคติก เปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นจนไล่มาเป๋น 1-3 ,2-3 แต่สุดท้ายก็มีจุดเปลี่ยน ซึ่งเรามีโอกาสตีเสมอได้ แต่มันเป็นจังหวะของฟุตบอล และน่าเสียดายที่เราไม่สามารถเก็บแต้มได้

เราได้คุยกับนักฟุตบอล และ ทีมสต๊าฟโค้ช 3 เกมสุดท้ายที่เหลือตั้งเป้าไว้ว่าจะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ให้ทุกคนเล่นอย่างสุดความสามารถ เล่นเพื่อแฟนบอล และต้องขอบคุณแฟนบอล แม้จะไม่สามารถเก็บแต้มได้ เรารู้สึกดีใจที่มีแฟนบอลตามมาให้กำลังใจ ทางทีมงาน สต๊าฟโค้ช และนักฟุตบอลสัญญาว่า จะเล่นให้เต็มที่กับ 3 เกมที่เหลือ และเล่นให้สนุกเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด เพื่อแฟนบอล สมุทรปราการซีตี้

สำหรับโปรแกรม 3 นัดสุดท้าย ของ สมุทรปราการ ซิตี้  นัดที่ 28 วันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย. 65 บุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี นัดที่ 29 วันเสาร์ที่ 30 เม.ย. 65 เปิดบ้านรับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด และนัดที่ 30 วันเสาร์ที่ 7 พ.ค. 65 เปิดบ้านรับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021/22 แมตช์เดย์ที่ 26 วันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้  กิเลนผยอง รั้งอันดับ 7 ของตาราง เกมล่าสุดเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 ขณะที่ เขี้ยวสมุทร อยู่อันดับ 15 ก่อนลงเล่นเกมนี้ ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติด เกมล่าสุดพ่าย ชลบุรี เอฟซี 1-2 นัดนี้ ยาสุชิ โยชิดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ได้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกตัวเก่ง สลัดอาการบาดเจ็บกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง แนวรุกใช้ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ และ ซามูเอล โรซา เป็นตัวความหวัง

เริ่มเกมเพียง 6 นาที เมืองทองนำเร็ว 1-0 วิลเลียน ป็อปป์ นาทีที่ 9 โอกาสแรกของเขี้ยวสมุทร ชัยวัฒน์ บุราญ เปิดบอลให้ พุดทะไซ โคจะเลิน วิ่งมาชาร์จบอลข้ามคาน นาทีที่ 13 เจ้าบ้านหนีเป็น 2-0 อย่างง่ายดาย จากเฮนรี อานิเยร์ เข้าฮอร์สจ่อ ๆ ไม่พลาด เป็นประตูที่สองของดาวยิงกิเลนผยองในเกมนี้  นาทีที่ 41 วิลเลียน ป็อปป์ ซัดจ่อ ๆ ตุงตาข่าย กิเลนผยองนำห่าง 3-0  จบ 45 นาทีแรก เมืองทอง ขึ้นนำ สมุทรปราการ 3-0

เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 52 ทีมเยือนได้ประตูไล่มา 3-1 จากจังหวะที่ ศักดิ์สิทธิ์ จิตวิจารณ์ เทคตัวโหม่งบอลจากลูกฟรีคิก นาทีที่ 58 ศักดิ์สิทธิ์ จิตวิจารณ์ เปิดบอลให้ ซามูเอล โรซา พักบอลลงแล้วซัดเต็มแรงบอลพุ่งตุงตาข่ายสุดเฉียบขาด สมุทรปราการไล่มา 3-2 นาทีที่ 83 ธีระพล เยาะเย้ย ตามซ้ำเข้าไปง่าย ๆ เมืองทองหนี 4-2  นาทีที่ 89 สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ เปิดบอลแฉลบแนวรับปราการไปเข้าหัว ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ โหม่งตุงตาข่าย เมืองทองนำห่าง 5-2

ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 5-2 เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนน จาก 26 เกม ส่วน เขี้ยวสมุทร มี 22 แต้มเท่าเดิม จาก 27 นัด จมอยู่อันดับรองสุดท้ายต่อไป

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เมืองทอง ยูไนเต็ด : สมพร ยศ (GK), สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, ลูคัส โรชา, ชาติชาย แสงดาว, วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร (บุญทวี เทพวงค์ น.61), วิลเลียน ป็อปป์, พิชา อุทรา (ปรเมศย์ อาจวิไล น.90), วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ (สรวิทย์ พานทอง น.90), กรวิชญ์ ทะสา (ธีระพล เยาะเย้ย น.61), เฮนรี อานิเยร์ (ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ น.90)

สมุทรปราการ ซิตี้ : ปฏิวัติ คำไหม (GK), ศักดิ์สิทธิ์ จิตวิจารณ์, อริส ซาริโฟวิช, ศรายุทธ สมพิมพ์, กิตติพงษ์ แสนสนิท (เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ น.55), พุดทะไซ โคจะเลิน (ไดสุเกะ ซากาอิ น.55), ยูโตะ โอโนะ, เควิน อินเกรโซ (ชาตรี รัตนวงษ์ น.75), ชัยวัฒน์ บุราญ, ซามูเอล โรซา, ชญาวัต ศรีนาวงษ์

บทความก่อนหน้านี้
บทความถัดไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts