วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์ปทุมธานี : อำนวยความสะดวก ปชช.เทศกาลสงกรานต์

Related Posts

ปทุมธานี : อำนวยความสะดวก ปชช.เทศกาลสงกรานต์

“…ปทุมธานี จร.สภ.คลองหลวงปล่อยแถวอำนวยความสะดวก ปชช.เทศกาลสงกรานต์เน้นให้ ปชช.ขับขี่รถอยู่ในกฎหมาย วันหยุดยาวจำนวนหลายวันและมีพี่น้องประชาชนเดินทางกลับไปตั้งแต่วันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งทางตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง ได้คอยอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน…”

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 เม.ย.65 พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สารวัตรจราจรสภ.คลองหลวง ได้ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง อำนวยการจราจรให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2565 พร้อมกันนี้ได้กวดขับจับกุมผู้ที่ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่ทำผิดกฎหมาย บริเวณป้อมตำรวจจราจรแยกไฟแดงโฮมเพลสถนนบางขันธ์-หนองเสือ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ด้าน พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สารวัตรจราจรสภ.คลองหลวง กล่าวว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2565 มีพี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดกันเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นวันหยุดยาวจำนวนหลายวันและมีพี่น้องประชาชนเดินทางกลับไปตั้งแต่วันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งทางตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง ก็ได้คอยอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมกันนี้ก็อยากฝากพี่น้องประชาชนให้ขับรถเคารพกฎจราจรอย่างเคร่งครัด ดื่มไม่ขับ เพื่อเราจะได้ช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ พร้อมกันนี้ก็ขอให้ประชาชนเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยด้วยความปราถนาดีจากตำรวจสภ.คลองหลวง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts