วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกภูมิภาคตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู๊ดเก้ากิโล จัดประกวดวงดนตรีสตริงNewGeneration The Mountain Food Music Contest 2022 วงที่ชนะเลิศ ได้แก่วงไล้ไน้ท์ จากอัสสัมชัญระยอง

Related Posts

ตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู๊ดเก้ากิโล จัดประกวดวงดนตรีสตริงNewGeneration The Mountain Food Music Contest 2022 วงที่ชนะเลิศ ได้แก่วงไล้ไน้ท์ จากอัสสัมชัญระยอง

เมื่อเวลา20.00น. วันที่14พ.ค.2565 ที่ The Mountain Food.ถ.เก้ากิโลศรีราชา-เครือสหพัฒน์(ตรงข้ามปั๊มปตท.เก้ากิโล) คุณโชคชัย ประทีปอุษานนท์ หรือ “เจ้เต่า แซ่บเว่อร์” ผู้บริหารตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู๊ดเก้ากิโล ได้จัดประกวดวงดนตรีสตริงNewGeneration The Mountain Food Music Contest 2022 โดยในรอบคัดเลือกจัดการประกวดไปเมื่อวันที่ 12-13 พ.ค. 65 โดยมีวงดนตรีเข้าร่วมประกวดทั้งหมด 10วง โดยในวันนี้เป็นการประกวดในรอบชิงชนะเลิศของการประกวดวงดนตรี ชิงถ้วยรางวัลและเงินสด โดยมีวงเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้งหมด 5วง ได้แก่ วง ฟรีแมน จาก โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา

วงไทลินอน จากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยชลบุรี วงวาซาบิ จากโรงเรียนศรีราชา วงไล้ไน้ท์ จากโรงเรียนอัสสัมชัญระยอง วงฟรีบอย จากม.ศรีปทุม&ม.พระนคร โดยมีกรรมการจำนวน3ท่านได้แก่ คุณตุ๊ด นาฬิกา คุณณัฐพล หวิว คุณซัน NPY และผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่วงไล้ไน้ท์ จากโรงเรียนอัสสัมชัญระยอง รองชนะเลิศอันดับ1 ได้แก่วงฟรีบอย จากม.ศรีปทุม&ม.พระนคร รองชนะเลิศอันดับ2ได้แก่วงวาซาบิ จากโรงเรียนศรีราชา ส่วนรางวัลป๊อปปูล่าโหวตจากกระบองไฟ ได้รับรางวัลเงินสด คือวงอรชร และวงวาซาบิ ได้รับถ้วยรางวัลรางวัลและเงินสด โดยมีฟรีมินิคอนเสิร์ตแบบอบอุ่นใกล้ชิด นักร้องดังล้านวิว Son npy กับเพลงฮิต กัลยา/ไม่อยากเป็นเสือ และ พี่หวิว กับเพลงดัง กบในกะลา โดยคุณโชคชัย หรือเจ๊เต่า เปิดเผยว่าซึ่งการจัดการแข่งขันประกวดวงดนตรีในครั้งนี้จัดเป็นครั้งแรก น้องนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆได้ให้ความสนใจมาร่วมเข้าส่งวงดนตรีเข้าประกวดกัน ซึ่งทางผู้ปกครองเองก็สนับสนุนให้เด็กได้มีการแสดงออกในหน้าเวที

ซึ่งการจัดประกวดวงดนตรีในครั้งนี้เพื่อให้เด็กๆนักเรียน เยาวชน หันมาเล่นดนตรีกันมากขึ้น ในเวลาว่าง จะได้ห่างไกลจากยาเสพติดและอบายมุข ซึ่งการจัดการประกวดวงดนตรีในครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ และจะมีการประกวดวงดนตรีอีกครั้งในเร็วๆนี้ ซึ่งการประกวดวงดนตรีในครั้งนี้ สนับสนุนโดย ตลาดเดอะเม้าท์เม่นฟู๊ด , เครื่องดื่มลีโอ Leo , คุณโชคชัย ประทีปอุษานนท์ หรือ “เจ้เต่า แซ่บเว่อร์” ผู้บริหารตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู๊ดเก้ากิโล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts