วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุขโมยรถของชาวบ้านที่จอดไว้ริมถนนจนมีชาวบ้านและพลเมืองดีช่วยกันติดตามจนสามารถตามจับตัวได้ พร้อมรถของกลาง

Related Posts

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุขโมยรถของชาวบ้านที่จอดไว้ริมถนนจนมีชาวบ้านและพลเมืองดีช่วยกันติดตามจนสามารถตามจับตัวได้ พร้อมรถของกลาง

เมื่อเวลา 16.00น.วันที่10มิ.ย.2565 ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพของคนร้ายก่อเหตุขโมยรถกระบะสีฟ้ามีคอกเหล็กขับหนีตามเส้นทางโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองกิ่ว สภ.บ้านบึง กู้ภัย รวมถึงผู้เสียหายช่วยกันติดตามคนร้ายที่ ลงมือก่อเหตุขโมยรถกระบะบรรทุกคนงานทำไร่มันสำปะหลัง ที่จอดเอาไว้ ก่อนขับหลบหนีไปตามถนนภายในหมู่บ้าน พื้นที่หมู่ 5 ตำบลคลองกิ่ว ข้ามเขตเข้ามาในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บ้านบึง หลบหนีได้ไม่กี่ชั่วโมงถูกรวบตัวได้ หลังที่ได้จับกุม นาย ธิติพันธ์ ผ่องแผ้ว อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาเล่าว่า ตนเองลงมือก่อเหตุจริง โดยร่วมมือกับนายบอย คนที่ขับรถเก๋งสีแดง ที่พึ่งจะลงมือก่อเหตุขโมยเครื่องมือช่างของวัดเขาไผ่ พื้นที่ หมู่ 2 ตำบลหนองอิรุณ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่จะลงมือก่อเหตุตนเองมาหานายบอยเพื่อมาเสพยาบ้า ก่อนลงมือเสพยาไปสองเม็ด จากนั้นนั่งรถมากับนายบอย มาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถกระบะจอดริมถนนนายบอยจึงบอกให้ตนเองลงไปขับ เนื่องจากมีกุญแจเสียคาเอาไว้ ก่อนที่จะขับตามนายบอยหลบหนี จากนั้นจึงลงมือถอดโครงเหล็กเอาไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า ได้เงินมา 900 บาท แบ่งมาเติมน้ำมัน และเอาใช้จ่ายจนหมด หลบหนีไปพื้นที่เขตอำเภอบ่อทอง ก่อนที่จะย้อนกลับมากระทั่งมีคนเห็น จำรถได้จึงถูกไล่ล่าก่อนที่จะมาจนมุมในซอยพฤกษิณี (เทศบาลซอย 4) หมู่ 2 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง

ด้าน นายธัชกร ยิ้มแย้ม อายุ 30 ปี พลเมืองดีที่ช่วยติดตามคนร้ายเล่าว่า ตนเองได้ข่าวว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาหลบซ่อนตัวในพื้นที่อำเภอบ่อทอง จึงขับรถติดตามไป ระหว่างขับขี่เห็นรถบระบะลักษณะเหมือนรถที่ถูกขโมยมาขับสวนทางกับตน จึงเลี้ยวกลับ ขับติดตาม จนมั่นใจว่าใช่คนที่ถูกขโมยมาได้แจ้งให้ตำรวจช่วยสกัดจับ ขณะเดียวกันผู้ต้องหาก็ดูเหมือนจะรู้ตัวว่าถูกไล่ล่าตามอยู่ เหมือนพยายามขับหนี แต่รถที่ขโมยมาไม่มีเบรคจึงไม่สามารถขับเร็วได้ เลี้ยงเข้าซอยก่อนจะจนมุมถูกจับได้
นายศรัณยวัชร์ สุขสวัสดิ์ อายุ 35 ปี เจ้าของรถเล่าว่า รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ บจ 5635 ชลบุรี ที่ถูกขโมยไปเป็นรถที่ใช้ในไร่ มูลค่าประมาณ 5-6 หมื่นบาท จอดเอาไว้ริมถนนใกล้ๆไร่มันสำปะหลัง ที่ตนเองกำลังทำงานอยู่ในไร่ มาทราบหายตอนประมาณ 09.00 น. จากนั้นจึงขอดูกล้องวงจรปิดจนทราบว่าถูกขโมยไป ผู้ต้องหาถอดโครงเหล็กไปจาย เอาสีสเปย์มาฉีดทับสีเก่าอำพรางตบตา แต่ก็ถือว่ายังโชคดี ที่ได้รถคืนด้าน ร.ต.ท.ไพรัช กังวลกิจ รองสารวัตรปราบปราม สภ.คลองกิ่ว ที่ไล่ล่าตามจับเล่าว่า พฤติกรรมของผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ในวันนี้ จะมาลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ตามคำชักชวนของนายบอย (ที่ยังหลบหนีอยู่)โดยแลกกับการได้ยาบ้าเสพ เบื้องต้นได้นำตัวผู้ต้องหานำส่ง ร.ต.อ.วันชัย ลาดนอก รอง.สว.สอบสวน สภ.คลองกิ่ว ดำเนินคดี ในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสดวกแก่การหลบหนี การจับกุม หรือสดวกแก่การพาทรัพย์นั้นไป ,เสพสารเสพติดแล้วขับขี่ และรับซื้อของโจร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts