วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่โจรยักษ์เขียว ขับรถซาเล้ง ออกตระเวนลักทรัพย์สิน เจ้าของยอมใจยกเครื่องตบดินน้ำหนักกว่า 100 กิโล ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที

Related Posts

โจรยักษ์เขียว ขับรถซาเล้ง ออกตระเวนลักทรัพย์สิน เจ้าของยอมใจยกเครื่องตบดินน้ำหนักกว่า 100 กิโล ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที

“…จากกรณีที่มีภาพวงจรปิดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำภาพมาเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ พร้อมกับระบุข้อความว่า ช่วยแชร์ให้โลกรู้ โปรดระวัง พร้อมระบุชื่อของชายที่ปรากฎในคลิปด้วยโจรยักษ์เขียว…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 11 มิ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่บริเวณ บริษัทฝ้ายการช่างจำกัด ฝั่งตรงข้างทางเข้าโรงงานมิชลิน 1/21ม.9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุ พบ น.ส.ดารากรณ์ ทัพโพธิ์ อายุ 31 ปี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีชายลักษณะรูปร่างผอมขี่รถจักรยายยนต์พ่วงข้างมาจอกหน้าบริเวณหน้าร้านจากนั้นก็ได้เดินมาลากเครื่องตบดิน ที่วางอยู่หน้าร้านขึ้นรถก่อนจะหลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมคนร้ายไว้ได้
ซึ่งเครื่องตบดินดังกล่าวมีมูลค่ากว่า 20,000 บาท และมีน้ำหนักร่วม 100 กิโลกรัม แต่คนร้ายสามารถยกได้คนเดียวโดยไม่มีใครช่วยมีแรงมหาสาน เพราะขนาดคนเดียวไม่สามารถยกได้

เบื้องต้นได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.แหลมฉบัง และก็อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เพราะช่วงนี่มีข่าวว่ามีรถพ่วงข้าง ตระเวนลักทรัพย์ ในละแวกนี้บ่อยครั้ง และคนที่มาขโมยก็มีของในรถมาด้วยอาจจะไปขโมยที่อื่นมาก่อนก็เป็นไปได้
สำหรับพื้นที่ สภ.แหลมฉบัง พบว่าคนร้ายยังคงเข้ามาก่อเหตุอย่างต่อเนื่องแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย และมักก่อเหตุรายวันโดยใช้รถซาเล้ง ออกตระเวนลักทรัพย์สินทั่วพื้นที่แหลมฉบัง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts