วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์วัชระ เพชรทองวัชระจัดรถโมบายสินค้าราคาถูกช่วยชาวบ้าน

Related Posts

วัชระจัดรถโมบายสินค้าราคาถูกช่วยชาวบ้าน

“…เร่เข้ามา! วัชระ จัดรถโมบายสินค้าราคาถูกช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพให้ชาวชุมชนวัดวงษ์ลาภารามย่านหนองแขม น้ำมันพืช ไข่ไก่ ราคาถูกกว่าท้องตลาดเพียบ! พร้อมขอบคุณ นายจุรินทร์ ที่ไม่อนุมัติให้ขึ้นราคาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า…”

(11มิ.ย.65) นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์จัดโครงการรถโมบายขายสินค้าราคาถูกจากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าครองชีพให้ประชาชนในชุมชนย่านวัดวงษ์ลาภาราม ซ.เพชรเกษม 106 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ

โอกาสนี้ นายวัชระ ได้ขอบคุณ นายจุรินทร์  ลักษณะวิศิษฐ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่จัดโครงการนี้ช่วยเหลือประชาชนยามข้าวยากหมากแพง เช่น น้ำมันพืชตามร้านสะดวกซื้อขายถึงขวดละ 70 บาท แต่ที่ร้านโมบายของกระทรวงพาณิชย์มีราคาเพียง 58 บาทเท่านั้น ไข่ไก่เบอร์ 2 แผงละ 95 บาท ขณะที่ร้านค้าทั่วไปขายแผงละ 130 บาท ทำให้มีชาวบ้านสนใจมาจับจ่ายหาซื้อสินค้าที่จำเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็ต้องขอบคุณนายจุรินทร์ที่ไม่อนุมัติให้ขึ้นราคาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า โดยขอให้บริษัทเอกชนผู้ผลิตเห็นใจพี่น้องประชาชนที่กำลังลำบากด้วย โอกาสนี้ นายวัชระ ยังได้นำน้ำดื่ม ผ้ากันเปื้อน สมุด แพมเฟิร์ส เสื้อยืดมาแจกให้พี่น้องประชาชนและเด็กๆ ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts