วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ชาวเน็ตเป็นงงลูกค้าสั่งส้มตำใส่แค่พริกกับมะนาวร้านทำตามสูตรออเดอร์โทรกลับมาต่อว่าทางร้านทำหมาไม่รีบประทานทำเอาเจ้าของร้านหัวจะปวดทั้งที่โทรไปย้ำรีเช็คเมนูแล้ว

Related Posts

ชาวเน็ตเป็นงงลูกค้าสั่งส้มตำใส่แค่พริกกับมะนาวร้านทำตามสูตรออเดอร์โทรกลับมาต่อว่าทางร้านทำหมาไม่รีบประทานทำเอาเจ้าของร้านหัวจะปวดทั้งที่โทรไปย้ำรีเช็คเมนูแล้ว

“…เมื่อเวลา13.30น.วันที่12มิ.ย.2565 จากกรณีที่มีบัญชี tiktok ชื่อว่า klangna9595 ได้โพสต์คลิปเมนูลงในโชเชียล…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

โดยในใบเมนูได้เขียนว่า 1.ตำไทย #ไม่ใส่กุ้งแห้ง กระเทียม ใส่แค่มะนาวพริกขอเผ็ดๆเครื่องปรุงทุกอย่างไม่ต้องใส่ ย่ำว่าใส่แค่มะนาวพริกนะคะถ้ากินแล้วรู้สึกไม่ใช่แค่มะนาวพริกคอมเพลนทันที ไม่ขอรับซ้อนส้อมพลาสติก ในราคา 60 บาทและอีกเมนูที่ 2.ตำไทย #ไม่ใส่กุ้งแห้ง กระเทียม ใส่แค่มะนาวพริกขอเผ็ดๆเครื่องปรุงทุกอย่างไม่ต้องใส่ ย่ำว่าใส่แค่มันาวพริกนะคะถ้ากินแล้วรู้สึกไม่ใช่แค่มะนาวพริกคอมเพลนทันที ในราคา 33 บาท รวมยอดราคา 93 บาท พร้อมใส่ตัวหนังสือสีแดงว่า โทรกลับมาด่าร้านว่า หมาไม่แDก จนมีการเข้ามาชมและแชร์จำนวนมากทั้งยังแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนา ในส่วนใหญ่จะเข้าใจและเห็นในทางร้านมากกว่า

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านคลังนาปลาข้าว หมู่ที่ 9 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบว่าลูกค้าได้เดินทางมาอย่างต่อเนื่องและเต็มทุกโต๊ะจนต้องนั้งรอคิวเพื่อสั่งเมนูอาหารจากการสอบถามนายอนิรุตย์ แสงไพบูรณ์ เจ้าของร้านคลังนาปลาข้าวได้เปิดเผยว่าวันที่ลูกค้าได้สั่งเมนูอาการผ่านไร้เดอร์เพื่อให้มารับเมนูตนได้เห็นออเดอร์แล้วก็ได้สอบถามคนที่รับออเดอร์ว่าลูกค้าสั่งแบบนี้จริงหรือทางพนักงานรับออเดอร์ก็ติบว่ามีลูกค้าสั่ฃแบบนี้มาตนก็จะยกเลิกไปแล้วออเดอร์นี้เพราะมันแปลกๆจากนั้นมีไรเดอร์มารอรับอาหารเมนูนี้ตนจึงได้ทำการโทรไปรีเช็คและยืนยันว่าสั่งออเดอร์ตามนี้จึงหรือไใ่แต่ลูกค้าก็ตอบกลับมาว่าให้ทำตามออเดอร์ได้เลยจากนั้นทางร้านจึงได้จัดตามออเดอร์และแยกน้ำแยกเส้นไปให้เพราะระยะทางถ้าไกลส้มตำจะเสียรสชาติได้พอทำออเดอร์เสร็จก็ให้ไรเดอร์ไม่ส่งให้ลูกค้าจากนั้นไม่นานก็มีลูกค้าโทรมาต่อว่าทางร้านว่าทำหมาไม่แดกไม่มีรสชาติซึ่งตนก็งงว่าทำไมโทรกลับมาว่าทางร้านแบบนี้ทั้งที่รีเช็คไปแล้วเพื่อยืนยันทีแรกเข้าใจว่าลูกอาจจะป่วยทานเครื่องปรุงอื่นไม่ได้จึงทำตามออเดอร์แต่กลับมาถูกด่าทั้งที่ทำตามเมนูทุกอย่างเพราะปกติจะมีลูกค้าสั่งมาในลักษณะนร่ก็มีอยู่บ่อยเพราะลูกค้าจะบอกว่าป่วยกินนู้นนี่นั่นไม่ได้ก็ไใม่ได้ใส่ไปให้ตามออเดอร์แต่เคสนี้กลับไม่ใช่เลยสั่งไปทานแล้วโทรกลับมาต่อว่าทางร้านซะงั้นต่อไปนี้ทางร้านจะมีการวอบถามและรีเช็คยืนยันเมนูให้เข้มงวดขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับทางร้านอีกหรทอถ้าเมนูไหนแปลกมากๆก็จะพิจรานาสอบถามให้ละเอียดกว่าเดิมเพราะทางร้านได้ใส่ใจทุกรายละเอียดขอฃเมนูและอาหารทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอย่างอร่อยอยู่แล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts