วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกภูมิภาคสระแก้ว- ฟาดแข้งชายแดนสระแก้ว"

Related Posts

สระแก้ว- ฟาดแข้งชายแดนสระแก้ว”

“…ผู้สื่อข่าวรายงาน ฟุตบอลกระชับมิตรสองชาติทหารไทย-ทหารกัมพูชา ดวลแข้งกันสนั่นชายแดน ผลเสมอ 4-4…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

ซึ่งถือว่าเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันหลังไทยและกัมพูชาปิดชายแดนป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มาเป็นเวลา 2 ปีกว่า
(15มิ.ย.65ที่ผ่านมา) ที่สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลป่าไร อ. อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 และตำรวจตระเวรชายแดนที่ 12 ในสังกัดกองกำลังบูรพา พร้อมด้วยข้าราชการหน่วยงานความมั่นคงตามแนวชายแดนไทยกัมพูชาทางด้าน จ.สระแก้ว จัดแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ชายแดนไทย-กัมพูชาครั้งที่ 1 ขึ้น ” โดยฝ่ายไทยได้เรียนเชิญผู้บริหารในระดับสูงของ ทหาร ตำรวจ และหน่วยงานความมั่นคงของประเทศกัมพูชาที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ตามแนวชายแดน ” จ.บันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับ จ.สระแก้ว ” ให้ส่งทีมนักกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลดังกล่าว ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากฝ่ายกัมพูชาเป็นอย่างดี ส่งทีมนักกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมแข่งขันด้วย ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันก็เป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเองผลเสมอกัน 4-4
” ทั้งนี้จากการจัดแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ชายแดนไทย-กัมพูชาในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการกระชับความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ทั้งสองประเทศปิดชายแดนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 “2 ปีที่ผ่านมา หลังจากทั้งสองประเทศเปิดชายแดนเมื่อเดือน พ.ค.65 ที่ผ่านมาแล้ว การแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ชายแดนไทยกัมพูชาในครั้งนี้ถือว่าเป็นการส่งสัญญาณที่ดีให้ประชาชนทั้งสองประเทศได้เดินหน้าประกอบอาชีพทำมาค้าขายแลกเปลี่ยนสินค้ากัน ฉันบ้านพี่เมืองน้องกันต่อไป..นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts