วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตเมืองชลบุรี เขตที่ 8 ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมมอบของที่จำเป็น

Related Posts

สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตเมืองชลบุรี เขตที่ 8 ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมมอบของที่จำเป็น

สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตเมืองชลบุรี เขตที่ 8 ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมมอบของที่จำเป็น เพื่อเป็นการให้กำลังใจ ในช่วงสถานการณ์โควิด – 19

นางสาวสุภีพันธุ์ หอมหวล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอเมืองชลบุรี เขตที่ 8 นางสาวอลิสา หอมหวล นายไชยรัตน์ กิ่งมณี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเหมือง นางสาวกรณ์ภัสสร รอรั้ง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแสนสุข พร้อมด้วยทีม อสม.แสนสุข ลงพื้นที่ออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ภายในเขตตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และมอบถุงยังชีพ ประกอบไปด้วยข้าวสาร ไข่ไก่ สเปรย์แอลกอฮอล์ มาม่า น้ำมันพืช ปลากระป๋อง เงินจำนวน 1,000 บาท จำนวนทั้งสิ้น 10 ครัวเรือน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นให้กำลังแก่ผู้ป่วยติดเตียง ได้มีกำลังใจ สามารถดำรงชีวิตได้ไปอีกยาวนาน

ด้าน นางสาวสุภีพันธุ์ จากสถานการณ์ไวรัสโควิด – 19 ยังระบาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประชาชน ได้รับความเดือดร้อนไปด้วย โดยเฉพาะบ้านที่มีผู้ป่วยติดเตียง ต้องมีภาระใช้จ่ายเพิ่มเติม ทำให้ตนเอง และนายภาสกร หอมหวล อดีต ส.ท.เมืองแสนสุข ที่เป็นพ่อ ได้รู้สึกห่วงใย จึงควักงบประมาณส่วนตัว ช่วยเหลือในเบื้องต้น ซึ่งจะมีการทยอยลงพื้นที่มอบของให้กับผู้ป่วยติดเตียงไปเรื่อยๆ จนกว่าจะครบ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts