วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกการเมืองถนนทรุดตัวกว่า 50 เมตร บริเวณซอยอุดมสุข 53

Related Posts

ถนนทรุดตัวกว่า 50 เมตร บริเวณซอยอุดมสุข 53

ช็อก ! สะพานถนนอุดมสุขทรุดตัวหนัก ช่วงระหว่างซอยอุดมสุข 51 และ 53 เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรทุกช่องทาง สะพานข้ามคลองเคล็ด ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างซอยอุดมสุข 51 และ 53 บนถนนอุดมสุข เขตประเวศ กทม. เกิดทรุดตัวหนักจนพังทลาย เจ้าหน้าที่ต้องปิดการเดินรถทุกช่องทาง⁣  

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 ก.พ. เกิดเหตุถนนอุดมสุขได้ทรุดตัวลงเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร ช่วงเชิงทางขึ้นสะพานข้ามคลองเค็ด ในพื้นที่ของเขตประเวศ ระหว่างซอยอุดมสุข 53 ถึงเชิงสะพานข้ามคลองเค็กเป็นระยะทางกว่า 50 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดการจราจรตั้งแต่ทางแยกถนนศรีนคริทร์เลี้ยวเข้ามาในซอยอุดมสุขเพื่อออกถนนสุขุมวิท เพื่อรอเจ้าหน้าที่จากสำนักโยธาของกรุงเทพมหานคร การประปานครหลวงและผู้เกี่ยวข้องเข้ามาสำรวจและดำเนินการแก้ไขต่อไป

ซึ่งในเบื้องต้นพบว่าพื้นถนนอุดมสุข บริเวณซอยอุดมสุข 53 ได้ทรุดตัวลงไปกว่า 2 เมตร จนถึงเชิงสะพานข้ามคลองเค็ด มีน้ำซึมขึ้นมา และเสาไฟฟ้าเริ่มเอียงลง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปิดการจราจรในถนนอุดมสุขมุ่งหน้าไปทางสุขุมวิทเพื่อป้องกันอัตราจากการทรุดตัวเพิ่มขึ้น ส่วนรถที่มาจากทางถนนสุขุมวิท จะเข้ามาได้แค่ทางแยกเข้าซอยประวิทย์และเพื่อน โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอาจต้องปิดถนนเป็นเวลา 30 วัน เพื่อซ่อมแซมต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts