วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมคดี “แตงโม” อาจพลิก

Related Posts

คดี “แตงโม” อาจพลิก

“ทนายกฤษณะ” แย้มมีวัตถุพยานสำคัญคดี “แตงโม” อาจพลิกจากคดีประมาทเป็นเจตนา ลุยหาหลักฐานคดีต่อ

นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ เปิดเผย บทบาทหน้าที่หลัง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ แต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษากฏหมายพรรคไทยศรีวิไลย์และตนเองได้ตอบรับไปเป็นที่ปรึกษาเรียบร้อยแล้วว่า หน้าที่ในเบื้องต้นคือการค้นหาพยานหลักฐานและความจริงเกี่ยวกับคดี การเสียชีวิตของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ร่วมกับนายมงคลกิตติ์และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์

โดยจะเป็นการเสาะแสวงหาพยานหลักฐานใหม่ๆ และจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเฉพาะในประเด็นหรือหลักฐานใหม่ที่ตนเองค้นพบเท่านั้น ไม่ย้อนกลับไปให้สัมภาษณ์ในสิ่งเก่าๆ เช่น ไม่พูดถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติหรือ นิติเวช แต่จะพูดถึงเนื้อหาที่พบเจอเท่านั้นเพราะไม่อยากให้คุณแม่เกิดความไม่พอใจ และหากเสาะหาพยานหลักฐานใหม่มาได้ ก็จะแจ้งพนักงานสอบสวนในคดีเพราะถือเป็นหลักฐานที่หามาเพิ่มเติมให้ แต่หากพนักงานสอบสวนไม่รับก็อาจจะไปประสานทนายเดชา เพราะเป็นทนายความหลักคดีแตงโม

ทนายกฤษณะ กล่าวยอมรับว่า ในส่วนของพยานหลักฐานสำคัญที่ตนเองก็ยังหวังว่าจะมีข่าวดี เช่น ร่องรอยบาดแผล ที่ พญ.คุณหญิงหมอพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ยังสงสัยอยู่ รวมถึงเล็บมือที่ตัดออกไปตรวจพิสูจน์ ซึ่งยังต้องลุ้นว่าจะมีผลดีในทางคดีหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีวัตถุพยานสำคัญอีกชิ้นหนึ่ง ที่ทางตำรวจได้เก็บไปแล้วตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยทางคุณแม่ของแตงโมได้เข้าไปส่งมอบปิดผนึกอย่างดีให้ตำรวจ และตนเองได้การประสานจากตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ว่าดำเนินการตรวจเรียบร้อยแล้ว แต่ตนเองไม่มีอำนาจแล้วจึงขอให้ทางทนายเดชา เข้าไปฟังแทน โดยระบุว่าวัตถุพยานชิ้นนี้อาจเปลี่ยนจากอุบัติเหตุจากความประมาทเป็นการเจตนาได้

ส่วนการค้นหาพยานหลักฐานอื่นๆ ยอมรับว่ามีในใจ แต่ไม่สามารถบอกได้ เพราะหากฝ่ายตรงข้ามรู้ก็จะไปสกัดก็จะเข้าไปหาหลักฐานไม่ได้ พร้อมระบุว่า ตนเองมีแผนงานของตนเองอยู่แล้วที่จะนำเสนอ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ยอมรับว่าจากคนทึ่โดนทัวร์ลงและต้องเดินหน้าสู้ต่อ

ตอนนี้เวลาออกไปข้างนอกมีทั้งคนที่ชอบและมาขอถ่ายรูป ซึ่งตนเองไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเพราะไม่ใช่ศิลปินดารา ส่วนการที่นายมงคลกิตติ์ แต่งตั้งตนเองมาทำหน้าที่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นเพราะสงสาร แต่เห็นถึงความสามารถและความตั้งใจของตนเอง ซึ่งหลังจบคดีแตงโม ทางพรรคก็จะให้ตนเองไปช่วยในเรื่องคดีที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนพร้อมระบุปัญหาหนี้สินของตนเองได้มีการพูดคุยและเจราจากับลูกหนี้แล้ว ว่าสามารถชำระคืนได้แน่แต่ขอเวลาอีกสักระยะ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 10.30 น.) นายมงคลกิตติ์ ได้นัดหมายทนายกฤษณะ เพื่อมอบหมายอย่างเป็นทางการในตำแหน่งที่ปรึกษากฏหมายของพรรคด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts