วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกซุปเปอร์บันเทิง“ทนายเจมส์” เผยคู่กรณียอมถอนฟ้อง คืนอิสระให้...

“ทนายเจมส์” เผยคู่กรณียอมถอนฟ้อง คืนอิสระให้ “น้องสไปรท์” แรปเปอร์ลูกกตัญญูแล้ว

จากกรณีที่ น้องสไปรท์ หรือ ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ อายุ 18 ปี นักร้องลูกกตัญญู พร้อมพ่อและแม่ โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14,000,000 บาท ตามคำฟ้องอ้างว่า น้องสไปรท์ผิดสัญญาว่าจ้างศิลปิน ทั้งที่ฝ่ายพ่อของน้องสไปรท์ขอยกเลิกสัญญาไปนั้น

วันที่ 17 ส.ค.67 ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ทนายของน้องสไปรท์ แจ้งว่าคู่กรณียอมถอนฟ้องโดยดี คืนอิสระให้น้องสไปร์ท นักร้องลูกกตัญญูแล้ว นอกจากนี้มีผู้ติดต่อมาขออนุญาตใช้ประวัติชีวิตของน้องสไปรท์ไปทำละคร พี่พจน์ อานนท์ ให้โอกาสน้องสไปรท์ ได้ร้องเพลงร่วมแสดงด้วย

”ตนหวังว่าคดีของน้องสไปร์ท จะเป็นอุทธาหรณ์ให้กับศิลปินนักร้อง นักแสดง ที่อยากเข้าวงการ รวมถึงผู้ปกครองหลายท่าน ก่อนจะลงนามในสัญญา ควรอ่านให้รอบคอบ ตรวจสอบคู่สัญญาให้ดีว่า มีประสบการณ์ที่จะปั้นลูกหลานของท่านได้จริงหรือไม่ พวกแอบอ้างมีเยอะครับ ระวังกันหน่อย ปัจจุบันนี้มีบุคคลที่หลอกให้เซ็นสัญญาศิลปิน และเรียกร้องเงิน เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวนมากครับ“

สำหรับ “น้องสไปรท์” เป็นเด็กดี มีความกตัญญู มีความสามารถด้านการแต่งเพลงและร้องเพลงแต่ต้องหยุดเรียนเพราะทางบ้านฐานะยากจน พ่อแม่มีรายได้น้อย
พ่อแม่ที่สู้อดทนสู้ผลักดันน้องสไปรท์ เต็มกำลังความสามารถเพื่อให้ไปสู่ฝันดังตั้งใจ

น้องสไปรท์ สร้างชื่อเสียงจากเพลง “ทน“ ยอดวิว 425 ล้านวิว เมื่อ 3 ปีก่อน ติดอันดับ 89 ในชาร์ต Billboard Global ที่น้องสไปรท์เป็นหนึ่งในศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ เป็นแรปเปอร์ที่อายุน้อยที่สุดคนหนึ่งในประเทศไทย

Get notified whenever we post something new!

spot_img

Create a website from scratch

Just drag and drop elements in a page to get started with Newspaper Theme.

Continue reading

จีนไม่ทน!โดนละเมิดสิทธิ “ทะเลจีนใต้” ชี้สหรัฐหนุนหลังฟิลิปปินส์ทวีความตรึงเครียด

https://www.tiktok.com/@suebjarkkhao/video/7415168750804045074 จีนชี้ความตึงเครียดในทะเลจีนใต้ เกิดจากการกระทำอันไม่ยั้งคิดของฟิลิปปินส์ ภายใต้แรงยุจากสหรัฐฯ กระตุ้นให้เกิดการปะทะ และทวีความตึงเครียดยิ่งขึ้น เมื่อวันเสาร์ 14 กันยายน อู๋เชียน โฆษกกระทรวงกลาโหมของจีน เปิดเผยว่า จีนจะดำเนินมาตรการขั้นเด็ดขาด และมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบโต้การกระทำใดๆ ที่ก่อปัญหาความยุ่งยากวุ่นวายในทะเลจีนใต้  รวมถึงละเมิดอธิปไตย เหนือดินแดนและสิทธิทางทะเลของจีน สำนักข่าวซินหัว รายงานว่า อู๋กล่าวคำข้างต้น ระหว่างตอบคำถามจากสื่อมวลชน เกี่ยวกับความคิดเห็นล่าสุดจากฟิลิปปินส์และสหรัฐฯ กรณีฟิลิปปินส์บุกรุกน่านน้ำ ใกล้กับแนวปะการังเซียนปินเจียว ของจีนอย่างผิดกฎหมาย โดยอู๋กล่าวว่า หมู่เกาะหนานซา รวมถึงแนวปะการังเซียนปินเจียว เป็นส่วนหนึ่งของดินแดนจีนโดยเนื้อแท้ อู๋เน้นย้ำว่า การปกป้องสิทธิและกิจกรรม บังคับใช้กฎหมายของจีน ในพื้นที่ทางทะเลที่เกี่ยวข้องนั้น ชอบด้วยกฎหมายและเป็นมืออาชีพ ส่วนสหรัฐฯ ไม่ใช่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นทะเลจีนใต้ ไม่มีสิทธิแทรกแซงข้อพิพาททางทะเล ระหว่างจีนกับฟิลิปปินส์ ไม่ควรใช้สนธิสัญญาทวิภาคี เป็นข้ออ้างละเมิดอธิปไตยเหนือดินแดน สิทธิและผลประโยชน์ทางทะเลของจีน อู๋เสริมว่า ความตึงเครียดในทะเลจีนใต้ในปัจจุบัน...

นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดสตูดิโอผลิตศิลปิน “Doe a Deer” ณ สถาบันสอนว่ายน้ำ เบบี้ ชาร์ค สวิม คลับ

วันที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 13.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดสตูดิโอผลิตศิลปิน "Doe a Deer" ณ สถาบันสอนว่ายน้ำ เบบี้ ชาร์ค สวิม คลับ ตำบลหนองปลาไหล เมืองพัทยา โดยมี นางมิญช์ชา ยารสเอก ผู้บริหารสถาบันสอนว่ายน้ำ เบบี้ ชาร์คสวิมคลับ ให้การต้อนรับ เนื่องด้วย สถาบันสอนว่ายน้ำ เบบี้ ชาร์ค สวิม คลับ ทำการเปิดสตูดิโอผลิตศิลปิน "Doe a Deer" ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มที่มีความสำคัญยิ่งต่อวงการดนตรีและการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนในเมืองพัทยา...

คนแห่ขอโชคลาภ ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) วัดเขาช่องลมกันเนืองแน่นจนลานจอดรถแน่นขนัด

https://www.youtube.com/watch?v=OkGbt_BCGtk เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 15 กันยายน 2567 ที่วัดเขาช่องลม ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งช่วงใกล้วันหวยรัฐบาลออก หลายคนที่เป็นสายมู ต่างพากันมาหาเลขเด็ด เช่นเดียวกับคนที่ศรัทธาท้าวเวสสุวรรณได้พากันทยอยเดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) องค์ใหญ่สูง 9.9 เมตร ที่ตั้งอยู่ริมอุโบสถด้านหน้าเขาช่องลม กันอย่างเนืองแน่นหวังขอโชคลาภเลขเด็ด โดยพากันบูชาเครื่องเซ่นไหว้ อย่างดอกกุหลาบแดง น้ำแดง ผ้าแดง ประทัด มากราบไหว้บูชาหน้าองค์ท่านท้าวเวสสุวรรณทรงราหู(ท่านทองล้น) พร้อมทั้งจุดธูปเสี่ยงทายในกระถางขนาดใหญ่หน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู(ท่านทองล้น) เพื่อหาเลขเด็ดนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ในงวดวันที่ 16 กันยายน2567 ที่จะถึงนี้ไว้เสี่ยงโชคลาภขณะที่ประชาชนบางส่วนที่เคยได้โชคลาภจากการขอเลขธูปเสี่ยงทายจากองค์ท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้น) ต่างกลับมาแก้บนตามที่เคยกล่าวบนบานไว้ ซึ่งที่ผ่านๆมาก็มีประชาชนได้โชคลาภจากการมากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณทรงราหูกันทุกงวด โดยตั้งแต่ต้นปี2566 เป็นต้นมา...

Enjoy exclusive access to all of our content

Get an online subscription and you can unlock any article you come across.