วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024

“เมด อิน ไชน่า” หยุดไม่อยู่ รุกฆาตครองโลกตะวันตก!

โลกใบใหม่พลิกสถานการณ์กลับด้าน จากเคยถูกสินค้าตะวันตก เข้ามาเปิดตลาดโกยเงิน  วันนี้ “จีน” กลายเป็นผู้เล่นรายใหญ่ ที่กำลังรุกฆาต เข้าไปยึดครองพื้นที่ในโลกตะวันตกเต็มตัว เมด อิน ไชน่า กลายเป็นแบรนด์ยักษ์ใหญ่ ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี หัวเว่ย พิสูจน์ให้เห็นด้วยยอดขายที่พุ่งขึ้นกว่า 70%  ขณะที่คู่แข่งอย่าง แอปเปิล รายได้ลดไปกว่า 5.9 แสนล้านบาท ในช่วงเวลาเดียวกัน ไม่ใช่แค่ แอปเปิล เท่านั้น...

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบสองผัวเมียแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกผู้เสียหายลงทุนซื้อขายสกุลเงินดอลลาร์แคนาดา

​กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารัตน์ รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ปคม.,...

ผอ.กองช่างเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง ยืนยันไม่ได้รับเงินสินบน 1 แสนบาท แลกใบอนุญาตก่อสร้างตึก 4 ชั้น อ้างเป็นค่าจ้างวิศวกรและสถาปนิกคุมงานก่อสร้าง จ่อแจ้งความกลับผู้ร้องทุกข์ที่ทำให้เสียหาย

นายชยุต หนองหาร อายุ 48 ปี ผู้อำนวยการกองช่างเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมทนายความ นำหนังสือชี้แจงข้อเท็จจริงและพยานหลักฐาน เข้ายื่นต่อพนักงานสอบสวนกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือ บก.ปปป. หลังถูกตำรวจ บก.ปปป. และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. จับกุมภายในที่ทำงาน หลังมีผู้ร้องทุกข์ไปกล่าวหาว่านายชยุตเรียกรับผลประโยชน์ แลกกับการออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร 4 ชั้น ในจังหวัดนนทบุรี พร้อมยึดเงินของกลาง 9 หมื่นบาท https://www.youtube.com/watch?v=WJI06UVhSMk โดยนายชยุตชี้แจงกับสื่อมวลชน...

รองเต่า เปิดปฏิบัติการทวงคืน สปก.เฟส 2 รับมอบตัวผู้บริหารโรงงานแป้งมัน ลักลอบปล่อยน้ำเสียลงพื้นที่ สปก.กว่า 600 ไร่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 ก.ค.67 ที่ สภ.โพธิ์กลาง ภ.จว.นครราชสีมา นายธนดล สุวัณนะฤทธิ์ ประธานคณะทำงานการขับเคลื่อนการตรวจสอบและพิจารณาความผิดเกี่ยวกับผู้ได้รับการจัดที่ดินและผู้ถือครองที่ดินโดยมิชอบในเขตปฏิรูปที่ดิน พร้อมด้วย พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ นัดมอบตัวผู้ต้องหา ซึ่งเป็นประธานบริษัทผลิตและส่งออกแป้งมันสำปะหรัง รายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ผู้บริหารของบริษัท สงวนวงษ์อุตสาหกรรม จำกัด...

“นายกฯ ติ๊ก” เยี่ยมชาวบ้าน

วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 17.00 น. "นายกฯ ติ๊ก" นายสัมพันธ์ เตชะเจริญกุล อดีตผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อดีตนายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ ร่วมออกหน่วยกับเทศบาลนครสมุทรปราการ ที่ชุมชนศูนย์การค้าปากน้ำ เพื่อพบปะรับทราบปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน พร้อมกับสมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ

ปิดฉากสวยงาม! ขาแรงเคนย่าพาเหรดซิวแชมป์ Pattaya Marathon 2024

วันที่ 21 ก.ค.67 ซึ่งเป็นวันที่สองของการแข่งขันวิ่งรายการดัง Pattaya Marathon 2024 โดยพบว่าในปีนี้มีนักวิ่งทั่วโลกเดินทางมาร่วมแข่งขันที่เมืองพัทยากว่า 1.5 หมื่นคน ในวันนี้เป็นการชิงชัยในระยะมาราธอน 42.195 กม. และระยะฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กม. ที่มีนักวิ่งหัวกระทิ หรือนักวิ่งอีลีท เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก เมื่อถึงเวลา 03.30 น. นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา...

เดือนสิงหาฯ…คนชั่วจะตกอับ!!

https://youtu.be/iXO5zdac0ys เดือนสิงหาฯ…คนชั่วจะตกอับ!! คอการเมือง…ในมุมมองของแต่ละฝ่ายที่เอียงไปเป็นกองเชียร์ เลือกที่รัก มักที่ชัง มีใจเอียงเอน ไปเกาะขา นักการเมือง… ก็ยังหลับหูหลับตา…นอนให้เขาเหยียบหลัง แลบลิ้นหลายแฉกให้เห็น ฤทธิ์งูพิษ พร้อมแว้งกัดสายพันธุ์เดียวกันได้ตลอดเวลา…. เมื่อยามหมดเชื้อ หมดทางเดินไปไม่มีใครอยากคบด้วย ก็ยังกร่างตามสาย"เลือดเนรคุณ" หลายคนเชียร์กันยกใหญ่…รีรออยู่ทำไม?? เขาอยากไปหาคอกใหม่อยู่…รีบตัดหางปล่อยวัดไปเลย ปล่อยให้มายืนยกขาหาความชอบธรรม…กับความเสื่อม ที่ไม่เหลืออะไรให้เกรงใจตรงไหนอีกแล้ว ไล่ออกไปเถอะ….พรรคของพวกคุณ จะมีราศีขึ้นอีกเยอะ!! ครับ….ครอบครัวการเมือง ที่พร่ำสอนกันมา "ไม่มีมิตรแท้และศัตรูถาวร" ความหมายบ่งบอกชัดเจน! พวกนักการเมืองในแต่ละพรรค…ไม่ต่างกับคอก "งูเห่า" คนเพาะพันธุ์งู ก็เกิดมาจากน้ำเชื้อเดียวกัน "งูเห็นนมไก่ ไก่เห็นตีนงู" เลยจำต้องเก็บรักษาไว้ผสมพันธุ์ชั่วต่อไป…ก็ตามใจ ช่วงนี้…การเมือง เดือนสิงหาคม พวกหมอดูรุ่นครูหลายคน...