วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกซุปเปอร์บันเทิงสูญเสียนักเขียนดัง “แอมป์-ภาคินัย กสิรักษ์”

สูญเสียนักเขียนดัง “แอมป์-ภาคินัย กสิรักษ์”

“แอมป์ภาคินัย กสิรักษ์” นักเขียนนิยายสยองขวัญที่โด่งดังในยุคปัจจุบัน จากโลกอย่างสงบในวัย 41 ปี  สร้างผลงานทิ้งไว้บนบรรณพิภพหลากหลายเรื่อง “นางชฎา” เคยทำเป็นละครทีวีช่อง 7 ที่ “ใหม่ดาวิกา” แสดงเป็นตัวเอก ล่าสุด “ศพกระซิบ” เตรียมทำเป็นละครซีรี่ส์

“แอมป์ภาคินัย กสิรักษ์” นักเขียนนิยายแนวสยองขวัญ ที่มีผลงานตีพิมพ์หลากหลายและโด่งดังถูกนำมาดัดแปลงเป็นบทละครโทรทัศน์ ได้ถึงแก่กรรมอย่างสงบในวัยเพียง 41 ปี

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2566 ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า  Tongta Tungchuwong ได้โพสต์แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ “แอมป์ภาคินัย กสิรักษ์” นักเขียนนิยายประเภทเขย่าขวัญ เรื่องผีวิญญาณ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอีกคนหนึ่งในปัจจุบัน

ข้อความว่า “ขออนุญาตแจ้งข่าวเศร้านะคะ พี่ต้องตาได้รับมอบหมายจากคุณแม่ Yupha Kasirak ให้มาแจ้งข่าวทุกคนทราบว่า ตอนนี้ แอมป์ ภาคินัย กสิรักษ์ เฟซใหม่ ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ

พรุ่งนี้มีความคืบหน้าเรื่องกำหนดการจัดงานอย่างไร จะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ

กราบขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจน้องตลอดเวลาที่ผ่านมา ตอนนี้น้องแอมป์คนเก่งของพี่ต้องตา ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ไม่ทรมานอีกต่อไปแล้วค่ะ พี่น้องกันตลอดไป อยู่ในความทรงจำเสมอ”

ประวัติชีวิตของ นายภาคินัย กสิรักษ์ เกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2525 จบการศึกษาปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เริ่มต้นเป็นนักเขียนนิยายจากการเขียนนวนิยายแนวรักโรแมนติก ก่อนจะพลิกมาเขียนแนวเรื่องสยองขวัญ สิ่งลี้ลับจิตวิญญาณ 

เรื่องที่จุดพลุให้มีชื่อเสียงในแวดวงนักประพันธ์แนวเขย่าขวัญหลอนประสาท คือ “นางชฎา” ที่ได้รับการถ่ายทอดเป็นละครโทรทัศน์ ช่อง 7 ที่ “ใหม่ -ดาวิกา โฮร์เน่” ปี 2558 กระแสเรตติ้งสูงสุดในขณะนั้นจนทำให้นวนิยายเรื่องนางฎา โด่งดังอย่างกว้างขวง ถึงขนาดมีการแปลเป็นภาษาจีน วางขายที่ไต้หวัน

ต่อจากนั้นงานประพันธ์ของ “ภาคินัย” อีกหลายชุดติดตามมาเป็นที่ชื่นชอบของนักอ่านนิยายแนวสยองขวัญอย่างมาก ด้วยเนื้อหาพล็อตเรื่องฉีกแนว สร้างความสยดสยองแปลกใหม่ และเข้ายุคสมัย จนมีผู้สร้างละครโทรทัศน์อีกหลายเจ้า นำผลงานของ “ภาคินัย” ไปทำเป็นละครทีวีอีกหลายเรื่องติดตามกันไปไม่หยุดหย่อน

ผลงานล่าสุดของ “แอม์-ภาคินัย” ที่ออกมาเดือนกุมภาพันธ์ 2566  เป็นแนวสยองขวัญเช่นเคย เรื่อง “ศพกระซิบ” ที่กำลังจะกลายเป็นละครซีรีส์อีกผลงานหนึ่ง และเปิดพรีออเดอร์ “ใครฆ่า…รรรรรร” ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 4 ด้วย

ส่วนผลงานนิยายที่อยู่ในนิยมของแฟนนักอ่านจำนวนมาก ของภาคินัย บางส่วนที่โด่งดัง อาทิ ปมรักรอยอดีต  The shoes…รองเท้าอาถรรพ์, Liftลิฟท์ซ่อนศพ, โรงมหรศพ , The Domeเคหาสน์สาปสยอง, WARDห้องคลอดมรณะ,Mirrorกระจกสั่งตาย, Hauntedอาถรรพ์เรือนลั่นทม, Apartmentอพาร์ตเมนต์ชั้น 9ห้องเช่าเขย่าขวัญ(รวมนักเขียน), Theaterตีตั๋วไปตาย

สำหรับในเฟซบุ๊ก “ภาคินัย กสิรักษ์ เฟซใหม่” มีแฟนผลงานของนักเขียนผู้จากไปได้แสดงความเสียใจ ไว้อาลัยจำนวนมากหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของนักเขียนแนวสยองขวัญที่ฝากผลงานอย่างมากมายในบรรณพิภพ

Get notified whenever we post something new!

spot_img

Create a website from scratch

Just drag and drop elements in a page to get started with Newspaper Theme.

Continue reading

CP ALL KIDS CLUB CAMP 2024

ช่วงปิดเทอมใหญ่หลายๆ ครอบครัวคงไม่พลาดที่จะมองหากิจกรรมสนุกๆ ให้ลูกๆ หลานๆ ได้ออกไปเสริมประสบการณ์ เติมเต็มความสุขกันในช่วงนี้   และถือเป็นปีแรกที่ทางซีพี ออลล์-เซเว่น อีเลฟเว่นได้จัดกิจกรรม “7 KIDS CLUB CAMP 2024” จัดเต็มฐานกิจกรรมสนุกๆ ชวนเด็กๆ มาตะลุยเซเว่น จำลองขนาดจิ๋ว เสริมประสบการณ์ ความรู้ สร้างความสุข ความสนุก และได้แรงบันดาลใจต้อนรับปิดเทอมใหญ่ของลูก หลาน พนักงานฯ  3 วัน 2 รอบ  ในวันที่ 17-19 เม.ย. 67 และ 23-25 เม.ย. 67 ณ ธาราพาร์ค...

“นภินทร” ลุยด่านเวียดนาม  ”หูหงิ – ด่งดัง“

“นภินทร” นำคณะผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ และภาคเอกชน ลงพื้นที่สำรวจเส้นทางการขนส่งผลไม้ที่ด่านสากลหูหงิ และด่านรถไฟด่งดัง จังหวัดลางเซิน กรุงฮานอย เพื่อติดตามสถานการณ์ และขอความร่วมมือด่านช่วยอำนวยความสะดวกการขนส่งผลไม้ไทยเข้าสู่ตลาดจีน เพื่อรองรับฤดูกาลผลไม้ที่กำลังออกสู่ตลาด นายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์  เผยว่า เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 67 ได้นำคณะผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงพาณิชย์ และภาคเอกชน เดินทางไปสำรวจสถานการณ์การขนส่งผลไม้ เส้นทางการขนส่งผลไม้ ขั้นตอนการขนส่งผลไม้ผ่านด่าน จุดขนถ่ายสินค้า ที่ด่านสากลหูหงิ และด่านรถไฟด่งดัง จังหวัดลางเซิน กรุงฮานอย สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม โดยในวันที่ 24 เมษายน 2567  เอกอัครราชทูต  ณ กรุงฮานอย นางสาวอุรวดี ศรีภิรมย์ ให้การต้อนรับคณะและได้รายงานสถานการณ์ทางการค้าของกรุงฮานอย โดยประเด็นการขนส่งผลไม้ผ่านด่านเวียดนามไปประเทศจีน นางสาวธนียา...

“จับเช้า” บ่ายปล่อย ผู้ต้องหา “ค่าตัว 20,000 ล้าน”

https://youtu.be/rTz562qpTGQ "…วัชระ ง้างปาก รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ รรท.อสพ. ให้ชี้แจง ปมการให้ประกันตัวผู้ต้องหาในคดี นายอู จอว์ ลวิน หรือ นายสง่า กังวาล หรือ โกฟุก ทำให้รัฐเสียหายไม่น้อยกว่า 20,000 ล้านบาทและขอให้แถลงความคืบหน้าของคดีภายใน ๗ วัน ถาม DSI อนุมัติให้ประกันตัวผู้ต้องหาคดีนี้ที่ถูกจับที่สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ราย โดยจับเช้าบ่ายปล่อยนั้นเป็นบริการที่ฉับไวกว่าการปล่อยสินเชื่อของธนาคาพาณิชย์ เป็นนโยบายเร่งด่วนของกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือไม่ มีการหารือกับอัยการที่ร่วมทำคดีหรือไม่ หรือมีการสั่งคดีหรือนโยบายเร่งด่วนจาก พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมหรือไม่…" จากกรณีเมื่อวันที่ 23 เม.ย.2567 นายวิทวัส สุคันธรส ผู้อำนวยการศูนย์สืบสวนสะกดรอยและการข่าว กรมสอบสวนคดีพิเศษ(DSI) มอบหมายให้ นายวุฒิไกร...

Enjoy exclusive access to all of our content

Get an online subscription and you can unlock any article you come across.