วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกการเมือง“พี่แรมโบ้” ชอบหยอกเล่น

Related Posts

“พี่แรมโบ้” ชอบหยอกเล่น

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือท นายตั้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 4 เมษายน พ.ศ.2565 ระบุว่า “แรมโบ้อีสาน ส่งคลิปนี้มาให้ผม และยืนยันว่าคลิปที่ผมโพสไปเมื่อวานนี้เป็นการหยอกล้อกัน” โดยในคลิปที่ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ส่งมาดังกล่าว เป็นคลิปที่ นางจุรีพร สินธุไพร ชี้แจงที่มาที่ไปของคลิปเสียงดังกล่าว บันทึกเป็นคลิปวีดิโอกล่าวคำขอโทษต่อนายเสกสกล

นางจุรีพร สินธุไพร ข้าราชการประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี  ที่เป็นผู้อยู่ในคลิปเสียงสนทนากับนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงว่า

“ เรื่องที่มีเหตุเกิดขึ้นว่าตนกับผู้ใหญ่โบ้มีคลิปเสียงด้วยความที่ว่าตนกับพี่โบ้เป็นพี่น้องกันมานานมากกว่า 20 ปี  ช่วงระหว่างที่พี่โบ้เลือกตั้งก็ไปช่วยกันตลอด ตนยอมรับว่าตนไม่ได้ปิดโทรศัพท์ เพราะว่าตนกับพี่โบ้ไม่เคยมีความลับกัน พอพี่โบ้โทรมา ตนจะบอกว่า คือดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจที่จะมีความลับนะ ก็เลยพูดแบบไม่ได้คิดอะไร พี่โบ้จะแซวตลอด จะพูดว่า เฮ้ยรีเอาตังค์มาให้ยืมสัก 20 ล้านซิ คือเป็นเรื่องปกติของพี่โบ้ ที่แซวน้อง เงินคนอื่นกูไม่เอา เอาเงินน้องสาวพี่โบ้นี่แหละ อันนี้คือพี่โบ้จริงๆ ที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ระวังในการที่คิดว่าใครจะมาอัดคลิป เพราะว่าเป็นเรื่องคุยกันและก็ไม่เคยมีความลับ ถ้ามีความลับ ก็จะไม่เปิดโฟนอยู่แล้วค่ะ ส่วนเรื่องลอตเตอรี่ ก็คือประมาณว่า เห็นพี่เขาออกข่าวโครมๆ ใครก็รู้จัก เราถึงแซวไปว่า พี่ขอลอตเตอรี่บ้างนะ ไม่ใช่ครั้งนี้ ทุกครั้งก็จะแซวพี่เขา แต่เขาก็ไม่ได้คุยกันบ่อย เพราะว่าพี่เขางานเยอะ นานๆ จะได้คุยกันครั้งหนึ่งค่ะ ก็ไม่ได้มีอะไรต้องปิดบัง ดิฉันก็ไม่คิดว่าจะมีใครมานั่งอัดคลิปขนาดนี้ ด้วยความที่ว่าเราพูดตรงๆ เราไม่ได้มีความลับกันเราก็เลยเปิดโฟนฟัง ขณะนั่งกินข้าวอยู่ ที่นั่งอยู่ก็มีแต่ลูกน้อง คนขับรถ และผู้ติดตาม และก็โต๊ะข้างๆ ใกล้ๆกันโต๊ะกินข้าวนะค่ะ ตอนนี้เราก็พอจะรู้แล้วว่าใครเป็นคนอัด กำลังตามอยู่ แต่ปรากฏว่าปิดมือถือไป”

“ ซึ่งเราก็กับพี่โบ้ ยอมรับว่าเป็นพี่น้องกันจริง ๆ พี่เขาไม่ได้มายืมเงินหรอก แกล้งหยอกทุกครั้ง เฮ้ยไอ้รีเอาเงินมาให้พี่ยืมหน่อยสิ มันเป็นคำพูดที่พี่โบ้ชอบพูดติดหูตลอด ซึ่งไม่มีอะไรต้องมาปิดบังนะคะ  ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ ดิฉันก็นอนไม่หลับ เพราะเกรงว่ามันจะเรื่องบานปลาย มันไม่เป็นผลดีต่อพี่เขาด้วย อยากจะเรียนให้ทราบว่ารีกับพี่โบ้คือพี่น้องกันจริงๆ พูดเล่นพูดหยอกกันมาตลอด เรื่องยืมเงินทุกครั้งที่โทรมาก็จะพูดเล่นอย่างนี้มาตลอด ไอ้รีเอาเงินมาให้พี่ยืมซิ 10-20 ล้าน มันเป็นคำพูดเดิมๆ ที่พี่โบ้หยอกเรา อันนี้เรื่องจริงค่ะ ในการมาวันนี้ก็อยากจะขอโทษพี่เขา ที่ทำให้พี่เขาเดือดร้อน เราก็รักพี่เขาจริงๆไม่มีเจตนาที่จะไปทำร้ายกัน ซึ่งก็ยินดีที่จะขอโทษพี่เขา ว่าเราไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ก็อาจจะเป็นคนไม่หวังดีที่นั่งอยู่ข้างๆ เราแอบอัดคลิป แต่คลิปที่ว่ามันก็ไม่ได้เสียหายอะไร มันเป็นแค่เหมือนหยอกกัน คนเรามีความลับ ไม่มีใครเปิดโฟนหรอกค่ะ อันนี้คืออยากให้ทุกคนรับทราบ อยากให้พี่น้องรู้ว่าเราสองคนคือพี่น้องกัน ไม่ได้มีอะไร ตั้งใจจะมาขอโทษพี่โบ้เขาค่ะ”

ขอบคุณที่มาคลิป : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts