วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกการเมือง“ชัยวุฒิ” เผยป้าย “บิ๊กป้อม” อวยพรสงกรานต์ ไร้นัยแอบเเฝง เเค่ส่งความสุขในนาม “พลังประชารัฐ”

Related Posts

“ชัยวุฒิ” เผยป้าย “บิ๊กป้อม” อวยพรสงกรานต์ ไร้นัยแอบเเฝง เเค่ส่งความสุขในนาม “พลังประชารัฐ”

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยระหว่าง ร่วมงานสงกรานต์ที่กระทรวงดีอีเอส เกี่ยวกับกรณีป้ายอวยพรเทศกาลสงกรานต์ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่มีการติดตั้งในหลายพื้นที่ โดยระบุว่า พล.อ.ประวิตร มีความเป็นห่วง และคิดถึงพี่น้องประชาชน รวมทั้งอยากจะสวัสดีปีใหม่ในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ ที่เป็นช่วงปีใหม่ตามธรรมเนียมไทย ให้คนไทยทุกคนให้มีความสุข สุขภาพดี อยู่ดีกินดี แต่อาจจะไม่สามารถลงพื้นที่ไปอวยพรด้วยตัวเองได้อย่างทั่วถึง จึงใช้ป้ายประชาสัมพันธ์สื่อคำอวยพรด้วยความปรารถนาดีไปถึงประชาชนเท่านั้น ไม่มีนัยเเอบเเฝงเเต่อย่างใด

ท่าน พล.อ.ประวิตร ในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ก็อยากให้คนไทยมีความสุข กินดีอยู่ดี ทั้งในเทศกาลสงกรานต์ และตลอดไป จึงอยากส่งป้ายคำอวยพรเป็นตัวแทนสื่อไปถึงทุกคน และหากมีโอกาส ท่านก็ลงพื้นที่ไปเยี่ยมเยียน เหมือนที่ผ่านๆมา” นายชัยวุฒิ ระบุ

นอกจากนี้ นายชัยวุฒิ ยังได้กล่าวอวยพรถึงพี่น้องประชาชนคนไทยด้วยว่า เนื่องในโอกาสเทศกาลวันสงกรานต์ กระผมขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขมากๆ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาทุกท่านโดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์นี้ ขอให้เดินทางกลับบ้านด้วยความปลอดภัย ไปรดน้ำขอพรผู้หลักผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือขอให้เกิดสิริมงคลให้กับชีวิต ขอให้ทุกคนรักษาเนื้อรักษาตัวให้ปลอดภัยจากโควิด ที่สำคัญรัฐบาลก็ได้เปิดให้ทุกคนได้เล่นน้ำสงกรานต์ ได้มีเทศกาลรื่นเริงกันขอให้ทุกคนไปร่วมงานให้มีความสุขสดชื่นทุกคนตลอดสงกรานต์นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts