วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกภูมิภาคตลาดสดพิริยะ ตลาดค้าส่ง ค้าปลีก แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในย่านนิคมปิ่นทอง 1,2,3,4 เปิดให้บริการแล้วโดยภายในตลาดมี ตลาดของสด ของแห้ง สินค้าเบ็ดเตล็ด ของถูก ครบวงจร

Related Posts

ตลาดสดพิริยะ ตลาดค้าส่ง ค้าปลีก แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในย่านนิคมปิ่นทอง 1,2,3,4 เปิดให้บริการแล้วโดยภายในตลาดมี ตลาดของสด ของแห้ง สินค้าเบ็ดเตล็ด ของถูก ครบวงจร

เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ ที่ 24 เมษายน 2565 ที่ ตลาดสดพิริยะ ริมถนนสายมาบเอียง-แหลมฉบัง ติดกับปั๊ม ปตท.เขาชี-ปิ่นทอง หมู่4 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา ได้เปิดตลาดขายของอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทางคุณสมพร พิริยะภาพสกุล เจ้าของตลาดได้จัดให้มีพิธีเบิกเนตรพระพุทธรูปปางนาคปรก สิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจประจำตลาด โดยภายในตลาดมี ตลาดของสด ของแห้ง สินค้าเบ็ดเตล็ด ของถูก ครบวงจร ใหญ่ที่สุดในย่านนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1,2,3,4 มาจำหน่ายให้กับประชาชนในละแวก ตำบลหนองขาม ตำบลบึง ตำบลบ่อวิน ตำบลเขาคันทรง โดยตลาดสดพิริยะจะเปิดจำหน่ายสินค้า ตั้งแต่เวลา 04.00-23.00 น.ทุกวันโดยมีลานจอดรถทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ไว้รองรับผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดนับ 100คัน และทางตลาดสดพิริยะ ยังจัดให้มีบรรยากาศ แบบลานนั่งชิล จุดเช็กอินแห่งใหม่ ไม่ไกลจากวัดเขาตะแบก ในช่วงเย็นๆ ของทุกวัน ถ้าท่านไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน แวะมานั่งพักผ่อนทานอาหาร ที่ลานนั่งชิลของตลาดสดพิริยะกัน และ ยังมีกองคาราวานสินค้าราคาถูก และสวนสนุกอย่างมากมาย ที่เริ่มขายตั้งแต่วันที่22เมษายน จนถึงวันที่1พฤษภาคม 2565 นี้ และ และช่วงเย็นของวันเปิดตลาด ยังได้จัดให้มี คอนเสริตเปิดตลาด โดยได้นำ นักร้องชื่อดัง ตู้ ดิเรก อมาตยกุล เจ้าของเพลงดัง สาวบางโพ และน้อง มิ้น พรทิวา สาครจันทร์ นางเอกสาวเจ้าของผลงาน ปล้นลอยฟ้า และดาราอื่นๆอีกมากมายที่มาร่วมแสดง ในงานเปิดตลาดสดพิริยะ รวมถึง ทีมงานเครื่องดื่มฉลอง ที่นำเครื่องดื่มฉลองมาแจกให้ผู้ร่วมงานในครั้งนี้ได้ชิมฟรี และท่านที่สนใจจองล๊อกในตลาดสดพิริยะ สามารถติดต่อได้ที่โทร .063-3696199 บริหารงานตลาดสดพิริยะ โดย คุณสมพร พิริยะภาพสกุล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts