วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.ที่ชลบุรี เจ้าของรถกระบะป้ายแดง สุดช้ำ ออกรถมาวิ่งรับส่งทุเรียนเต็มคันรถ มูลค่ากว่า 5 แสนบาท จากจังหวัดจันทบุรี ไปสุไหงโกลก เกิดหลับในรถเสียหลักลงร่องกลางถนนพลิกคว่ำ ทุเรียนกระจายเกลื่อน

Related Posts

.ที่ชลบุรี เจ้าของรถกระบะป้ายแดง สุดช้ำ ออกรถมาวิ่งรับส่งทุเรียนเต็มคันรถ มูลค่ากว่า 5 แสนบาท จากจังหวัดจันทบุรี ไปสุไหงโกลก เกิดหลับในรถเสียหลักลงร่องกลางถนนพลิกคว่ำ ทุเรียนกระจายเกลื่อน

เวลา 15.00 น.วันที่ 25 เมษายน 2565 ร.ต.อ.ปราสาท อมรพรรณพงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดหนองใหญ่ ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกทุเรียนตกลงร่องกลางถนน หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสากู้ภัย พอเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงบนถนนสาย 344 กิโลเมตรที่ 59/900 ฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านบึง ช่วงร่องกลางถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เนื่องจากเป็นรถใหม่ป้ายแดง ที่กระบะหลังมีโครงเหล็ก และ อยู่ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงตรงร่องกลางถนน และพบมีทุเรียนตกเกลื่อนกระจายเต็มร่องกลางถนน ตรวจสอบไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีของหลวงได้รับความเสียหาย
สอบถามนายอนุรัตน์ เจ๊ะเต๊ะ อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะยืนรอให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เล่าว่า ได้ขับรถไปรับทุเรียนมาจากจังหวัดจันทบุรี น้ำหนัก 3.5 ตัน มูลค่ากว่า 525.000 แสนบาท และกำลังจะขับรถไปส่งที่อำเภอสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส แต่ในระหว่างที่กำลังขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกง่วงเหมือนหลับในพอตื่นลืมตาขึ้นมา ก็มารู้อีกทีว่ารถวิ่งลงร่องกลางถนนและพลิกคว่ำจนทุเรียนกระเด็นอย่างที่เห็น โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ซึ่งเพิ่งออกรถคันนี้มาวิ่งรับขนทุเรียนได้แค่ 3 เที่ยว แต่แล้วก็มาเกิดอุบัติเหตุขึ้น
ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้ทางกู้ภัยช่วยกันนำรถขึ้นจากร่องกลางถนน พร้อมกับให้คนขับรถกระบะไปปากคำเพิ่มเติม เพื่อได้ทราบสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts