วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกภูมิภาคอธิบดีกรมทางหลวงชนบทลงพื้นที่ ตรวจสอบความคืบหน้าถนนเส้น รย.3013 สายปากร่วม-มาบยางพร กำชับผู้เกี่ยวข้องต้องเสร็จตามกำหนดวันที่9พ.ย.65

Related Posts

อธิบดีกรมทางหลวงชนบทลงพื้นที่ ตรวจสอบความคืบหน้าถนนเส้น รย.3013 สายปากร่วม-มาบยางพร กำชับผู้เกี่ยวข้องต้องเสร็จตามกำหนดวันที่9พ.ย.65

เมื่อเวลา09.00น.วันที่26 เมษายน 2565 ที่สำนักงานแขวงทางหลวงชนบทระยอง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง นายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ได้ประชุมผู้เกี่ยวข้องกับโครงการก่อสร้าง ถนนเส้น รย.3013 เส้นปากร่วม-มาบยางพร ซึ่งดำเนินการก่อสร้างมาตั้งแต่ปี 2561 จนปัจจุบัน ยังไม่แล้วเสร็จ โดยทางผู้รับเหมาบริษัทประชาพัฒน์ แจ้งว่าเพราะปัญหาเรื่องโควิด-19แพร่ระบาดจึงทำให้การก่อสร้างถนนล่าช้า จึงได้สั่งการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับโครงการทั้งหมดหามาตรการดำเนินการและได้กำชับเร่งรัดให้เสร็จทันตามที่กำหนดไว้ คือ 9พ.ย.65 ซึ่งหลังจากการประชุมผู้เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบความคืบหน้าถนนเส้น รย.3013 ปากร่วม-มาบยางพร ร่วมกับนายสถาพร สมุทรน้อย ปลัดอำเภอปลวกแดง ซึ่งได้พบว่าแขวงทางหลวงชนบทระยอง ได้ทยอยนำกรวยและกำลังจะเพิ่มอุปกรณ์ป้ายและไฟฟ้าส่องสว่างตามจุดอันตราย ตามแยกต่างๆมาติดตั้งเพิ่มเติม ให้กับทางผู้ที่ใช้รถใช้ถนนเส้นนี้ เพื่อความปลอดภัยแล้ว ซึ่งในเรื่องการก่อสร้างถนนล่าช้านี้ หลังจากที่นายขวัญเลิศ พานิชมาท สส.เขต 5 ชลบุรี ได้นำเรื่องถนนเส้น รย.3013 บ่อวิน-มาบยางพร เข้ากระทรวงคมนาคม และยื่นเอกสารและเล่าถึงปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านที่ทนทุกข์ทรมารมานานกับถนนเส้นนี้ที่ทำการก่อสร้างตั้งแต่ปี 2561 แต่ไม่คืบหน้า ให้กับ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม จากนั้นทางรัฐมนตรีคมนาคมได้สั่งการให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เร่งตรวจสอบและสอบถามเหตุผลความล่าช้าของการก่อสร้างถนนเส้นนี้ หลังจากกลับจากการประชุมร่วมกับประชาชนชาวบ้านบ่อวิน อำเภอศรีราชาและ ประชาชนตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ที่วัดห้วยปราบ ตำบลบ่อวิน เมื่อวันอาทิตย์ที่22 เมษายนที่ผ่านมา ในตอนนี้ทางนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.กระทรวงคมนาคม ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านที่เดือดร้อน ที่นำเสนอโดย นายขวัญเลิศ พานิชมาท สส.ชลบุรีเขต5ตั้งแต่วันที่24 เมษายนที่ผ่านมา ทางรัฐมนตรีคมนาคมได้เรียกตัวอธิบดีทางหลวงชนบท เข้าพบด่วนและได้สั่งการให้จัดการเรื่องถนนเส้น รย.3013 ถนนเส้นห้วยปราบ-มาบยางพร นี้ให้แล้วเสร็จให้ทันตามกำหนด คือ 9พ.ย.2565 นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts