วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกภูมิภาครวบ “โจรเหี้ยม” ชิงทรัพย์พ่อค้าลอตเตอรี่พิการพร้อมทำร้ายร่างกายเจ็บ พบประวัติอาชญากรรมโชกโชน

Related Posts

รวบ “โจรเหี้ยม” ชิงทรัพย์พ่อค้าลอตเตอรี่พิการพร้อมทำร้ายร่างกายเจ็บ พบประวัติอาชญากรรมโชกโชน

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายธนพล หรือ เบียร์ จันทมล อายุ 26 ปี หลังก่อเหตุชิงทรัพย์นายสุรเชษฐ์ สีทอง พ่อค้าลอตเตอรี่ผู้พิการ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 25

เมษายน 2565 ที่ผ่านมา บริเวณถนนสาย 36 ทรัพย์สินที่ได้ไปประกอบด้วย สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง, โทรศัพท์มือถือ, สลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 80 ใบ, สมุดบัญชีธนาคาร 2 เล่ม, เอทีเอ็ม 2 ใบ
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จึงลงพื้นที่สืบสวน จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายธนพล หรือเบียร์ จันทมล อายุ 26 ปี โดยสามารถจับกุมได้ภายหลังหนีกบดานในพื้นที่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง พร้อมด้วยของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู-ดำ ทะเบียน จมข 628 ชลบุรี, หมวกนิรภัย, รองเท้ากีฬาสีดำ, กางเกงยีน์ขายาว, จากการตรวจค้นห้องพักพบของกลางที่ถูกประทุษร้ายทั้งหมด
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ชิงทรัพย์ของผู้เสียหายจริง ส่วนสลากกินแบ่งรัฐบาลผู้ต้องหาอ้างว่าได้นำไปทิ้งขยะซึ่งจำไม่ได้ ส่วนสร้อยคอทองคำของผู้เสียหายนั้น ได้นำไปขายที่ร้านทองในเขตพื้นที่ ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ส่วนเหตุที่ทำร้ายร่างกาย

ผู้เสียหายเนื่องจากตนเสพยาบ้ามาและต้องการชิงทรัพย์ให้ได้
พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ฯ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า ในคดีนี้ คนร้ายได้ฉวยโอกาสจากการที่ผู้เสียหายเป็นบุคคลพิการ ซึ่งไม่สามารถป้องกันตัวและช่วยเหลือตัวเองได้ จึงง่ายต่อการก่อเหตุ นอกจากนั้นคนร้ายยังมีประวัติในการก่อเหตุอาชญากรรมอีกโชกโชนในพื้นที่ อ.นิคมพัฒนา จึงอยากฝากถึงผู้พิการที่จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ให้มีผู้ดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้อีก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts