วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.ที่ชลบุรี ลูกค้าแห่แน่นซื้อทุเรียนแบบแกะพูหาอพลาสติกสำหรับคนทุนน้อยในราคาเริ่มที่พูละ 10 บาทเรื่อยไปจนถึง 60 บาท

Related Posts

.ที่ชลบุรี ลูกค้าแห่แน่นซื้อทุเรียนแบบแกะพูหาอพลาสติกสำหรับคนทุนน้อยในราคาเริ่มที่พูละ 10 บาทเรื่อยไปจนถึง 60 บาท

.เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 28 เมษายน 65 ผู้สื่อข่ววลงพื้นที่ไปยัง 5 แยกวัดพลับ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พบว่าบริเวณหน้าร้านทุเรียนดังกล่าวมีลูกค้าจำนวนมากพากันเข้ามาต่อแถวเพื่อเลือกซื้อทุเรียนที่เจ้าของร้านแบ่งขายอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ผู้ขายแทบจะไม่มีเวลาว่างแม้แต่จะกินข้าวกินหรือดื่มน้ำเลยทีเดียวโดยจะมีแบบจายยกลูกและแบ่งขายเป็นพูแกะขายเริ่มที่ราคา 10 บาทไปจนถึง 60 บาทต่อพู
จากการนางสาวสุภาพร จันทร์อุทัย อายุ34 ปีลูกค้าที่กำลังต่อแถวเลือกซื้อทุเรียนบอกว่า ดีใจที่มีทุเรียนราคาถูกให้รับประทาน เพราะสามารถช่วยให้คนที่มีเงินน้อยได้มีโอกาสกินทุเรียนในราคาแค่ 10 บาท โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่หลายครอบครัวต้องแบ่งเงินไว้ใช้จ่ายในสิ่งจำเป็น และหากต้องจ่ายเงินซื้อทุเรียนแบบยกลูกที่มีราคาตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปจนถึง 500 บาทก็คงจะเป็นเรื่องยาก “อย่างน้อยคนที่มีเงินเพียง 10-20 บาทก็ยังสามารถซื้อทุเรียนเช่นเดียวกับตัวเองที่จ่ายเงินแค่เพียง 100 กว่าบาทก็ได้กินทุเรียนแล้วและยังถือว่าคุ้มอีกด้วย” น.ส.ดลธชา กล่าว

ด้านนางสาวจีรวรรณ พรมโชติ อายุ 36 ปีเจ้าของร้านบอกว่า แรงจูงใจที่ทำให้เปิดร้านขายทุเรียนแบบแกะพู เป็นเพราะตนเองและน้องสาวชื่นชอบการกินทุเรียนเช่นกัน และในบางครั้งต้องจ่ายเงินซื้อทุเรียน 1 ลูกในราคาเกือบ 1,000 บาท จึงคิดว่าหากไม่มีเงินก็คงไม่ได้กินผลไม้สุดแสนอร่อยนี้โดยเฉพาะทุเรียนพันธุ์หมอนทอง จึงเกิดแนวคิดที่จะแกะทุเรียนจากลูกเป็นพูแบ่งขายเพี่อให้คนมีเงินน้อยได้ซื้อกินตามงบ นอกจากนั้น หากเป็นคนท้องยังแจกให้กินฟรีอีกด้วยแต่รนท้องจะกินมากไม่ได้กับผลไม้ชนิดนี้ต้องกินแบบจำกัดด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts