วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกภูมิภาคสาวแซ่บ​" น้องแนน​" แม่ค้าตลาดตะพง​​ ระยอง ไอเดียสุดเจ๋ง​ลงติ๊กต็อกขายทุเรียน​ ทัวร์ลง​ขาย ได้วันละ1000โล

Related Posts

สาวแซ่บ​” น้องแนน​” แม่ค้าตลาดตะพง​​ ระยอง ไอเดียสุดเจ๋ง​ลงติ๊กต็อกขายทุเรียน​ ทัวร์ลง​ขาย ได้วันละ1000โล

เมื่อวันที่29​เมษายน​ผู้สื่อข่าวลง​พื้นที่​ที่ตลาด​กลาง​ผลไม้​ตะพงอ.เมือง​จังหวัด​ระยอง​หลังได้มีสาวงามขายทุเรียนลงติ๊กต๊อก​สร้างรายได้ในช่วงหน้าทุเรียน​หลายหมื่นบาทต่อวันต่อวัน​ต่อมาทราบว่าเป็นร้านชื่อ​”ร้าน ผ.ช.มานพห่างภัย” ตั้งอยู่​ที่​ตลาด​กลาง​ผลไม้​ตะพง​ อำเภอ​เมือง​จังหวัด​ระยอง​ซึ่งเป็นร้านค้า​ปกติธรรมดา​ที่ทุกร้านตั้งขายกันอยู่จำนวนมากแต่​สาวน้อย​หรือ​นางสาว​ ชลลดา ห่างภัยอายุ33ปีอยู่บ้านเลขที่​166/8หมู่​6​ตำบล​ตะพงเมืองระยอง​หรือ​น้องแนน
​มีไอเดีย​แจ๋ง​ในการขายทำให้กะแสตามหาร้านขายทุเรียน​ร้านนี้เป็นจำนวนมาก​โดยเฉพาะ​ทุเรียนที่ตนเอามาขายนั้นเป็นทุเรียน​ที่สวนของตนเอง​ซึ่งเป็นทุเรียนดีมีคุณภาพราคาไม่แพง รสชาติอร่อยมีให้เลือกหลายสายพันธ์ โดยเฉพาะทุเรียนหมอนทองระยองแท้ๆที่ขึ้นชื่อจะมีการการันตีจากเกษตรจังหวัดทำให้ขายดีมาก ก็ได้เตรียมทุเรียนคุณภาพส่งมาขายให้กับนักทอ่งเที่ยว ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนและนักท่องเที่ยว ทั้งในและนอกพื้นที่มาเที่ยวระยอง และหาซื้อทุเรียนดีมีคุณภาพไปบริโภคเป็นจำนวนมากแน่นอน
ด้านนาง​ ชนาภา​หรือ​(ป้าแป้ง)​ซึ่งเป็นมารดาของน้องแนนกล่าว่าทางร้านเราได้มีการรับรองคุณภาพ​ของทุเรียนที่ซื้อไปรับปทานหากซื้อไปแล้วผิดหวังหรือกินไม่ได้ตามที่ได้มีการบอกใว้ทางร้านยินดีที่จะคืนเงินให้หรือไม่ก็มาเปลี่ยนเอา​ลูกใหม่ไป หากอยู่ต่างจังหวัด​สามารถ​โทรมาทางร้านมีบริการส่งคืนให้ถึงบ้านจึงเชิญ​ชวนให้พ่อแม่​พี่น้อง​ที่อยู่ระยองหรืออยู่ต่างจังหวัด​ให้แวะมาชิมทุเรียนที่ตลาดกลางผลไม้​ตะพง​ จ.ระยองไม่ว่าจะเป็นร้านใดก็แล้วแต่ทุกร้านรับรองหวานกรอบทุกร้านอย่างแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts