วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกภูมิภาคความคืบหน้า หนุ่มวัย 23 ปี หลอนยาจ้างแท็กซี่ จาก กรุงเทพมหานคร ระหว่างทางเสพยาไอซ์ อ้างเป็นตำรวจ โชว์ปืน คนขับเลี้ยวเข้าสถานีตำรวจไม่ให้คนร้ายรู้ตัว ทำใหัตำรวจรวบตัวทันควัน...

Related Posts

ความคืบหน้า หนุ่มวัย 23 ปี หลอนยาจ้างแท็กซี่ จาก กรุงเทพมหานคร ระหว่างทางเสพยาไอซ์ อ้างเป็นตำรวจ โชว์ปืน คนขับเลี้ยวเข้าสถานีตำรวจไม่ให้คนร้ายรู้ตัว ทำใหัตำรวจรวบตัวทันควัน มีคลิปจับได้ในช่วงจับกุม

จากกรณี พ.ตต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สารวัตร (สืบสวน)สภ.บ้านบึง นำกำลัง ตำรวจเข้าช่วยเหลือคนขับแท็กซี่ที่ส่งสัณญานsosขอความช่วยเหลือแบบสากล หลังถูกผู้โดยสารจ้างเหมาจากกรุงเทพมหานครให้ไปส่งที่ระยอง ระหว่างทางผู้โดยสารอ้างเป็นตำรวจโชว์ปืนที่เหน็บเอว เสพไอซ์ เปลี่ยนสถานที่จุดหมายปลายทางไปเรื่อย ก่อนตั้งจีพีเอสพาผู้โดยสารเข้าสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ก่อนจะถูกรวบในข้อหาเสพยาเสพติด ไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี
ความคืบหน้า ทางผู้สื่อข่าว ได้คลิปการจับกุม ขณะที่ มีการใช้ยุทธวิธี การโอบล้อมนายบรรณชา อภัยพันธ์ อายุ 23 ปี (เบลอหน้าผู้ต้องหาให้ด้วยครับมา) ที่นั่งอยู่บนสแตนด์เชียร์กีฬา ในสภาพเหมือนคนเมา หลังจากนั้นก็ได้มีการส่งตัวดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน
พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สารวัตร (สืบสวน)สภ.บ้านบึง ได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมว่า จากการสอบถามทางผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ได้หนีออกจากบ้านในภาคอีสาน ต้องที่จะเลิกยาเสพติด โดยที่เวลาเสพเข้าไปมักจะควบคุมตัวเองไม่ได้ เลยต้องมีการพกกุญแจมือไว้ตลอดเวลา เพื่อป้องกันไปทำร้ายผู้อื่น เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนมีการตั้งข้อหา ก่อนส่งตัวในชั้นศาลจังหวัดชลบุรี คือ เสพยาเสพติดประเภท 1 (ไอซ์) ก่อเหตุทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ส่วนการส่งสัญณานมือขอความช่วยเหลือจากคนขับแท็กซี่ ถือว่าเป็นการดีที่ใช้ไหวพริบดี ทำให้ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างทันท่วงที

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts