วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาค'เบียร์ ปรเมศวร์' ขนรถแห่ขอบคุณประชาชนทั้ง 4 เขต ให้ความไว้วางใจเทคะแนนให้เป็นนายกเมืองพัทยา เผยไม่หวั่นแม้ กกต.ยังไม่ประกาศผล

Related Posts

‘เบียร์ ปรเมศวร์’ ขนรถแห่ขอบคุณประชาชนทั้ง 4 เขต ให้ความไว้วางใจเทคะแนนให้เป็นนายกเมืองพัทยา เผยไม่หวั่นแม้ กกต.ยังไม่ประกาศผล

 “…วันที่ 24 พ.ค.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม ประธานที่ปรึกษากลุ่มเรารักพัทยา นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา หมายเลข 1-6 ทั้ง 4 เขต ขึ้นรถแห่ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจเลือกให้มาบริหารเมืองพัทยา…”

ทั้งนี้ ขบวนรถแห่ได้เริ่มขอบคุณประชาชนจากพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 บริเวณหน้าร้านปลาทองซีฟู้ด นาเกลือ ก่อนเคลื่อนขบวนไปยังชุมชนชนต่างๆ ก่อนไปสิ้นสุดที่วัดหนองใหญ่ จากนั้นได้เคลื่อนขบวนรถแห่ไปขอบคุณประชาชนพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 2

ในส่วนของเขตเลือกตั้งที่ 3 ขบวนได้เริ่มจากบริเวณหน้าโรงเรียนสาธิตอุดมศึกษาพัทยา ก่อนแห่มาตามเส้นทางเทพประสิทธิ์ และไปสิ้นสุดที่หน้าร้านครัวเซิร์ฟ จอมเทียน เพื่อเคลื่อนขบวนขอบคุณประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 4 ตามลำดับกำหนดการของกลุ่มเรารักพัทยา

นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 เปิดเผยถึงกรณีการเลือกตั้งเมืองพัทยามีปัญหาเรื่องบัตรเลือกนายกหาย 2 ใบ และบัตร สม.เขย่งไป 2 ใบ จนทาง กกต.เมืองพัทยา ไม่สามารถประกาศผลได้นั้น ตนเองไม่มีความกังวลใดๆ เพราะเป็นเรื่องของ กกต.กลางตรวจสอบและพิจารณา

ทั้งนี้ ในส่วนของบัตรเลือกนายกที่หายไป และในส่วนของบัตร สม.เขย่งนั้น หาก กกต.กลางพิจารณาให้มีการเลือกตั้งซ่อมก็มองว่าไม่น่าจะมีผลกระทบใดๆ เพราะผลการนับคะแนนปัจจุบันค่อนข้างชี้ขาดอยู่แล้ว สุดท้ายก็ต้องรอฟังผลจากทาง กตต.กลางชี้ขาดอีกครั้ง

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประกาศผลการรวมคะแนนนายกเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ปรเมศวร์ เรารักพัทยา มาที่ 1 คะแนนรวม 14,349 คะแนน

ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้จัดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยาและ นายกเมืองพัทยา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ก็พบปัญหาบัตรเลือกนายกหายไป 2 ใบ และบัตรเลือก สม.เขย่งอีก 2 ใบ จนทาง กกต.เมืองพัทยา ยังไม่สามารถประกาศผลการเลือกตั้งได้นั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 24 พ.ค.65 มีรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้เผยแพร่ข่าวสาร เลขที่ 127/2565 ลง วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ผลการรวมคะแนนนายกเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี อย่างไม่เป็นทางการ ระบุข้อมูลผลการรวมคะแนนนายกเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 78,018 คน ผู้มาใช้สิทธิ เลือกตั้ง จำนวน 38,320 คน จำแนกเป็นบัตรดี จำนวน 36,575 ใบ บัตรเสียจำนวน 1,001 ใบ และบัตรไม่เลือกผู้สมัครผู้ใดจำนวน 744 บัตร

โดยผลรวมคะแนนเรียงลำดับดังนี้ หมายเลข 1 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ได้คะแนน 14,349 คะแนน หมายเลข 4
นาย สินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ได้คะแนน 12,477 คะแนน หมายเลข 3 นาย กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฆชัย ได้คะแนน 8,759 คะแนน หมายเลข 2 นาย ศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ได้คะแนน 990 คะแนน…

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts