วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกภูมิภาคชาวเน็ทแห่ชมเจ้าตูบหมาที่พิการ2ขาหน้าช่วยลุงวัย58ปีขายหอยนางรมที่บางแสนทำเอานักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่ถึงความน่ารัก

Related Posts

ชาวเน็ทแห่ชมเจ้าตูบหมาที่พิการ2ขาหน้าช่วยลุงวัย58ปีขายหอยนางรมที่บางแสนทำเอานักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่ถึงความน่ารัก

“…เมื่อเวลา21.00น.วันที่4มิ.ย.2565 tiktok ชื่อว่า เรื่องของเห็บ ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าปุกปุย เจ้าตูบวัย 2 ปี8เดือนที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังถึงความน่ารักโดยมีผู้ชมคลิปกว่า 8 แสนวิวกดหัวใจ กว่า 1.45 แสน โดยมีชาวเน็ทเข้ามาคอมเม้นถึงความน่ารักและแสนรู้ของเจ้าปุกปุยกันอย่างมากมาย…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านขายหอยนางรมริมถนนเส้นอ่างศิลา-บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรีได้พบกับ นาย ธงชัย ทองระอา อายุ 58 ปีที่กำลังแกะหอยนางรมสดอยู่ในร้านโดยมีเจ้าปุกปุย วัย 2 ปี8เดือนนอนเล่นแะรอต้อนรีบอยู่ที่หน้าร้าน พร้อมแสดงท่าทางดีใจและต้อนรับเมื่อมีคนหรือลูกค้าเข้ามาในร้าน

จากการสอบถาม นายธงชัย เจ้าของปุกปุยเปิดเผยว่าตนเลี้ยงหมาตัวนี้มาตั้งแต่เกิดซึ่งในคอกนี้ก็จะมีทั้งหมด 8 ตัวแต่ก็ตายไปทั้งหมดแล้วทั้งแม่เจ้าปุกปุยด้วยซึ่งเหลือเจ้าปุยเพียงตัวเดียวตนก็เลี้ยงมาจนเติบใหญ่ขนาดนี้ตอนนี้อายุ 2 ขวบ 8 เดือนแล้วเข้าปุยเป็นที่เอ็นดูของนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมาเป็นอย่างมากเพราะว่าน้องจะออกมาต้อนรับลูกค้าอยู่เป็นประจำและยังมีสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าที่มาซื้อของด้วยเวลาลูกค้าเข้าร้านเจ้าปุยก็จะต้อนรับโดยยืน2ขาหลังแล้วทำหน้ายิ้มแย้มจนทำเอาผู้ที่มาแวะต้องถ่ายรูปไปลงโชเชียลจนมีการแชร์ไปจำนวนมากจนเจ้าปุยมีคนมาขอถ่ายรูปมากมายตนสัญญาจะเลี้ยงเจ้าปุยไปจนกว่าจะตายจากกันและตนก็ได้สั่งเจ้าปุยแล้วว่าถ้าไม่อยู่หากไม่มีใครดูก็ให้ตามตนไปได้เลยโดยเจ้าปุยก็ฟังแล้วมองหน้าเหมือนจะรับรู้ด้วย เจ้าปุยจะหวงตนมากรวมทั้งขอฃในบ้านใครมาใกล้มาเดินเฉียดไม่ได้เลยเพราะจะหวงของหวงเจ้านายด้วยความรักที่เจ้าปุยมีให้กับตนเรื่อยมาตนก็ดีใจที่เจ้าปุยเป็นมิตรที่ดีแบบนี้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts