วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเถียงสู้เมียอายุมากกว่าไม่ได้หนีออกจากที่พัก 3 วัน กลายเป็นศพผูกคอตายกับต้นข่อยริมถนน

Related Posts

เถียงสู้เมียอายุมากกว่าไม่ได้หนีออกจากที่พัก 3 วัน กลายเป็นศพผูกคอตายกับต้นข่อยริมถนน

“…เมื่อเวลา 12.00น.(5มิ.ย.2565) พ.ต.ท.ภูวนาถ ภูถี่ถ้วน สารวัตรเวรสอบสวนสภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งมีเหตุผูกคอเสียชีวิตที่ใต้ต้นข่อยริมถนนในซอยกะซีด หมู่3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และ อาสาหน่วยบรรเทาสาธารณภัยอุบัติภัยพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ออกไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุร่วมกัน โดยในที่เกิดเหตุพบศพ นาย อัฐฌา สุดประเสริฐ อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ใช้เชือกไนล่อนสีขาว ยาวประมาณ 3 เมตร ผูกกับต้นข่อย โดยสภาพศพนั้นนั่งคุกเข่าอยู่ที่ใต้ต้นข่อยสภาพศพอืดบวม มีหนอนไชตามร่างกายแล้ว โดยผู้เสียชีวิต เดินหายออกจากที่พักในแคมป์พักคนงานโรงหล่อพื้นปูนซิเมนต์ โดยผู้เสียชีวิตเป็นคนงานโรงหล่อกับภรรยาที่อายุมากกว่า ทำงานด้วยกัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.00น. โดยที่ก่อนจะหายตัวออกมาจากที่พักนั้นได้ทะเลาะมีปากเสียงกับ

นาง ประคอง ประชามอญ อายุ 59 ปีภรรยาที่อายุมากกว่า อย่างรุนแรง ผู้ตายเถียงสู้ไม่ได้จึงเดินหนีหายออกมาจากที่พักเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาแล้วไม่กลับไปเลย จนเมื่อวานช่วงบ่ายทางภรรยาได้ไปแจ้งคนหายไว้ที่สภ.บ่อวินแล้ว มาในวันนี้เป็นวันหยุดจึงเกณฑ์คนงานในแคมป์กว่า 20 คนออกมาปูพรมเดินค้นหาในละแวกใกล้เคียงกับแคมป์ ก็เดินมาพบว่าผูกคอตายที่ใต้ต้นข่อยแล้วจึงแจ้งตำรวจกับกู้ภัยดังกล่าว โดยทางตำรวจคาดว่าผู้ตายคงเดินมาผูกคอตายหลังจากที่เดินหายตัวออกจากที่พักแล้วในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สภาพศพจึงอืดบวมเนื่องจาก 3 วันแล้ว

โดย นายยันต์ ตามัย อายุ 47 ปี ผู้พบศพคนแรกได้ให้บอกว่า ผู้ตายได้หายออกจากที่พักเมื่อคืนวันศุกร์ประมาณ 3 ทุ่มแล้ว แล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และเมื่อวานทารภรรยาผู้ตายก็ได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่สภ.บ่อวินแล้ว มาในวันนี้ได้ชักชวนพวกคนงานโรงหล่อด้วยกันมาเดินปูพรมค้นหากันจนมาพบว่าผูกคอตายที่ใต้ต้นข่อยแล้ว โดยตรงที่ผูกคอนั้นห่างจากแคมป์คนงานประมาณ 100 เมตร

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts