วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
หน้าแรกภูมิภาคหนุ่มใหญ่ทะเลาะกับญาติสนิทจึงถือมีดขอออกมาข่มขู่และถูกญาติถ่ายคลิปโพสต์ลงในโซเชียลและใช้เป็นหลักฐานแจ้งตำรวจดำเนินคดี

Related Posts

หนุ่มใหญ่ทะเลาะกับญาติสนิทจึงถือมีดขอออกมาข่มขู่และถูกญาติถ่ายคลิปโพสต์ลงในโซเชียลและใช้เป็นหลักฐานแจ้งตำรวจดำเนินคดี

“…โดยเมื่อวันที่7มิถุนายน​2565​ ได้รับแจ้งว่าเหตุเกิดที่ห้องเช่าพื้นที่หมู่3ตำบลปลวกแดงอำเภอปลวกแดงจังหวัดระยอง…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่6มิถุนายนที่ผ่านมาผู้เสียหายคือ นายวัลลภ ฐานสินเพิ่ม อายุ27ปี(เสื้อดำ)เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งคุยกับเพื่อนบ้านอยู่ภายในบ้านระหว่างนั้นนายบอยอายุประมาณ30ปีซึ่งเป็นญาติกันและบ้านอยู่ใกล้เคียงกันเดินมายืนหน้าบ้านโดยในมือถือมีดขอ1เล่มจากนั้นนายบอยได้ตะโกนด่าบุพการีของตนเองพร้อมกับท้าทายให้ตนเองออกมาหาและเมื่อตนเองเดินออกไปนายบอยจึงยกมีดขอจะทำร้ายตนเองจึงวิ่งหลบหนีเข้าบ้านและใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้และโพสต์ลงในโซเชียลพร้อมกับใช้เป็นหลักฐานแจ้งตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับนายบอยแต่ตำรวจเห็นว่าเป็นญาติกันจึงให้กับมาพูดคุยไกล่เกลี่ยกันเองก่อนทำให้ตนเองเกรงงว่าจะไม่ได้ความเป็นธรรมจึงร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวส่วนทางด้านนายบอยคู่กรณีเปิดเผยว่าตนเองถูกนายวัลลภลงมือทำร้ายก่อนตนเองสู้ไม่ได้จึงเดินกลับเข้าบ้านและนำมีดขอออกมาข่มขู่และนายวัลลภแจ้งตำรวจให้มาจับตนไปดำเนินคดีทั้งที่ตนเองเป็นฝ่ายถูกนายวัลลภทำร้ายก่อนแต่ตำรวจไม่ดำเนินคดีนายวัลลภ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts