วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกการเมือง"มิ่งขวัญ" ประกาศตั้ง "พรรคโอกาสไทย" สู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า สยบข่าวเตรียมซบพรรคเศรษฐกิจไทย ของธรรมนัส

Related Posts

“มิ่งขวัญ” ประกาศตั้ง “พรรคโอกาสไทย” สู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า สยบข่าวเตรียมซบพรรคเศรษฐกิจไทย ของธรรมนัส

“…มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเศรษฐกิจใหม่ แถลงข่าวเตรียมจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ ชื่อพรรคโอกาสไทย เพื่อให้คนไทยทุกคนได้รับโอกาส ใช้สีเขียวเป็นตัวแทนความสดในหมายถึงโอกาสทางการเกษตรของพี่น้องเกษตรกร  สีชมพู เป็นตัวแทนความทันสมัย คนรุ่นใหม่ เจนที่แตกต่าง เป็นตัวแทนความแตกต่างหลากหลายคนกลุ่มคนในสังคม และพร้อมเปิดรับสมาชิก เข้ามาร่วมอุดมการณ์พรรคได้ เข้ามาเป็นสมาชิก  การแถลงข่าวครั้งต่อไปจะมีผู้เข้าร่วมแถลงข่าวที่มีชื่อเสียง…”

มิ่งขวัญ ระบุว่าหลังลาออก มีหลายพรรคการเมือง ติดต่อพูดคุยกันตามปกติ ต้องขอขอบคุณ พร้อมอธิบายว่าหลังลาออกจาก ส.ส. ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าการที่ลาออกจาก ส.ส.ได้ทำงานร่วมกับประชาชนกลุ่มหนึ่ง เพื่อแก้ปัญหาให้คนไทยทั้งประเทศกำลังเผชิญภาวะวิกฤติเศรษฐกิจอย่างหนัก

มิ่งขวัญระบุจุดยืนของพรรคว่าอยู่ฝ่ายประชาธิปไตย สนใจในการแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน และจะดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค    การแถลงข่าววันนี้ สยบข่าวก่อนหน้านี้ ที่มีรายงานว่ามิ่งขวัญ แสงสุวรรณ จะไปเปิดตัวทีมเศรษฐกิจชุดดรีมทีมของพรรคเศรษฐกิจไทย ในการประชุมใหญ่วิสามัญ พรรคเศรษฐกิจไทย ครั้งที่ 2/2565 ที่โรงแรมรอยัล ริเวอร์ วันที่ 10 มิถุนายนนี้

มิ่งขวัญ ได้ประกาศลาออกจาก ส.ส.กลางสภาเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ภายหลังอภิปรายความล้มเหลวในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจของ พล.อ.ประยุทธ์ โดยระบุว่า เป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคเศรษฐกิจใหม่ ตอนช่วงหาเสียง ผมหาเสียงดีเบตไม่กี่ครั้ง ก่อนจะประกาศจุดยืน ผมได้ถามกรรมการบริหารพรรคทุกคนว่าเราจะอยู่ตรงไหน ทุกคนบอกว่าเราจะไม่ร่วมรัฐบาลกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผมถามเขาอีกว่า ถ้าให้ผมพูด ผมจะไม่กลับไปกลับมา เพราะผมถือว่าการกลับไปกลับมาถือว่าตระบัดสัตย์จึงต้องรักษาคำพูด แต่จะใช้องค์ความรู้ ความสามารถที่มีอยู่ ทำงานให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน สิ่งที่สำคัญที่สุด จะออกไปพิสูจน์ว่าแม้ไม่ได้เป็นรัฐบาล ความเหลื่อมล้ำจะถูกแก้ไขไหม โปรดติดตามก็แล้วกัน ผมจะไปเตรียมการเลือกตั้งสมัยต่อไปด้วยครับ เราได้เจอกันแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts