วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกภูมิภาคนายกเมืองพัทยา มอบถ้วยรางวัลการแข่งขันงาน “เดิน-วิ่ง มินิมาราธอน เพื่อขจัดโปลิโอ 2565” ณ บริเวณชายหาด เมืองพัทยา

Related Posts

นายกเมืองพัทยา มอบถ้วยรางวัลการแข่งขันงาน “เดิน-วิ่ง มินิมาราธอน เพื่อขจัดโปลิโอ 2565” ณ บริเวณชายหาด เมืองพัทยา

“…สโมสรโรตารี่ภาค 3350 ร่วมกับ เมืองพัทยา จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล โรตารี่ มินิมาราธอนพัทยา 2022 หวังเดินหน้ารณรงค์ป้องกัน และขจัดโรคโปลิโอให้หมดไปจากโลกนี้…”

…เวลา 06.30 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2565
สโมสรโรตารี่ภาค 3350 ร่วมกับ เมืองพัทยา จัดกิจกรรม “เดิน-วิ่งการกุศล โรตารี่ มินิมาราธอนพัทยา 2565” หวังเดินหน้ารณรงค์ป้องกัน และขจัดโรคโปลิโอให้หมดไปจากโลกนี้ โดยได้รับเกียรติจาก นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานพิธีมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศ ณ บริเวณชายหาด หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช

โดยมี ศาสตราจารย์ คลีนิคนายแพทย์ วิรุณ บุญนุช ผู้ว่าการภาค 3350 โรตารีสากล เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา นายประดิษฐ์ ทองฉาย หัวหน้าฝ่ายพัฒนาการกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว นายสุธีร์ ทับหนองฮี ผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา กลุ่มสโมสรโรตารี่ภาคทั่วประเทศ -ชมรมเดินวิ่ง และนักวิ่งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าร่วมแข่งขัน

โดยกิจกรรมดังกล่าว โรตารี่ ภาค 3350 โรตารีสากล ร่วมกับเมืองพัทยา จัดขึ้น เพื่อหวังที่จะเดินหน้ารณรงค์กำจัดโรคโปลิโอให้หมดสิ้นไปจากโลก เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา องค์กรโรตารี่ ได้มีการรณรงค์ในเรื่องดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนให้สมาชิก ร่วมกันจัดกิจกรรมหยอดวัคซีนป้องกันโรคโปลิโอ ตามโรงเรียน และชุมชนต่างๆ มามากกว่า 30 ปี และจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล เพื่อหารายได้พร้อมทั้งยังนำไปสนับสนุน และดำเนินการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขจัดโรคโปลิโอ

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการเดิน-วิ่งการกุศลบนพื้นทราย ซึ่งทางคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ได้มีนโยบายให้มีการปรับปรุงภูมิทัศน์ชายหาด จนมีความกว้างขวาง เหมาะแก่การจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับการกีฬา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งมิติในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบสปอตทัวริซึ่ม อันเป็นแนวความคิดของผู้บริหารเมืองพัทยาที่ให้การส่งเสริม และสนับสนุนมาโดยตลอด ขณะที่การเดิน-วิ่งการกุศลในครั้งนี้ ประกอบด้วย 3 ระยะทาง ได้แก่ ระยะ 3 กิโลเมตร 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ซึ่งบรรยากาศภายในการ ก็เต็มไปด้วยความคึกคัก และสนุกสนาน จากเหล่านักวิ่งกลุ่มต่างๆ กว่า 2,000 คน ต่างให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรม บ้างก็แต่งกายแฟนซีมาร่วมสร้างบรรยากาศให้มีสีสันสนุกสนาน

สำหรับสโมสรโรตารี่ภาค 3350 โรตารีสากล เป็นองค์กรบำเพ็ญประโยชน์ที่ไม่มุ่งหวังผลตอบแทน ของนักธุรกิจทุกสาขาอาชีพ สานต่อการรณรงค์ขจัดโรคโปลิโอให้หมดไปจากโลกเพื่อประโยชน์ด้านมนุษยชาติ…..

❤️ #BETTER PATTAYA

📌 งานที่ 228 ของปี 2565

📲 เพิ่ม เบียร์ ปรเมศวร์ เป็นเพื่อนผ่าน Line Official : @beerpattaya เพื่อรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ หรือเสนอแนะข้อมูล
หรือคลิกลิ้งค์👇🏻
https://lin.ee/wV7SSzD

❤️ กดติดตาม เพจเฟซบุ๊ก “ปรเมศวร์-เบียร์ งามพิเชษฐ์ ” เพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆ ติดตามชีวิตพี่เบียร์😃 ผ่านลิ้งค์ https://www.facebook.com/beer.poramase/

😉 เฟซบุ๊ก ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ โดยทีมงาน https://www.facebook.com/beer.phalangchon.fanclub

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts