วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี ปลัดอำเภอขลุงกำนันพร้อมฝ่ายฝ่ายปกครองบุกบ้านต้องสงสัยภายในหมู่บ้านบางชันหมู่4 อ.ขลุง

Related Posts

จันทบุรี ปลัดอำเภอขลุงกำนันพร้อมฝ่ายฝ่ายปกครองบุกบ้านต้องสงสัยภายในหมู่บ้านบางชันหมู่4 อ.ขลุง

“…วันที่ 29 มิถุนายน2565นายบุญมาก อุ่นสัมฤทธิ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย นายชาตรี แก้วขาว กำนันตำบลบางชัน นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 10 นายทั้งทางเรือและทางรถ บุกเข้าตรวจสอบบ้านของผู้ต้องสงสัยตั้งอยู่ริมคลอง ภายในพื้นที่หมู่ 4 ต.บางชัน อ.ขลุง โดยก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากสายสืบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีบรรดาผู้ข้องเกี่ยวกับยาเสพติดไปมั่วสุมอยู่เป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีการรับซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าซึ่งเป็นของที่ถูกขโมยมาไว้ภายในบ้านหลังนี้ …”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก นายไพเราะ พิมล อายุ 56 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ว่ามีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสูญหายจำนวนหลายรายการ โดยสืบทราบว่าใครเป็นผู้นำไปจึงไปติดตามกลับคืนมาได้บางส่วน และยังเหลือโทรทัศน์อีกหนึ่งเครื่องซึ่งได้รับรายงานว่าอยู่ในบ้านหลังนี้ตนเองไม่สามารถไปติดตามได้เนื่องจากทราบว่ามีกลุ่มผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมั่วสุมกันอยู่เป็นจำนวนมากเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงได้ประสานกำนันในพื้นที่ และกำนันจึงได้ประสานปลัดอำเภอให้เข้าตรวจสอบพร้อมกัน ทางเจ้าหน้าที่ได้วางแผนแบ่งกำลังออกเป็น2ชุด ชุดแรกให้เดินทางไปทางเรือเพื่อทำการล็อกเรือของกลุ่มเป้าหมายเนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวกลุ่มที่มามั่วสุมแต่ใช้ยานพาหนะเป็นเรือส่วนใหญ่ อีกหนึ่งชุดเดินทางไปทางรถยนต์ จากการปฎิบัติการดังกล่าววันนี้ไม่พบเรือจอดเลยแม้แต่ลำเดียวเนื่องจากมีข่าวรั่ว โดยลักษณะเบื้องต้นพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้มีการตกแต่งคล้ายกับโฮมสเตย์ มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้รอบบ้าน มีเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องเสียงอยู่จำนวนมาก เจ้าของบ้านได้ให้การว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดตนเองเป็นผู้รับมาเพื่อซ่อมแซม เนื่องจากชาวบ้านในพื้นที่ทราบว่าตนเองสามารถซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าได้จึงนำมาให้ซ่อม ส่วนโทรทัศน์ที่มีลูกบ้านแจ้งหายไว้ เจ้าของบ้านอ้างว่ามีลูกค้านำมาให้ซ่อมตนเองไม่รู้จึงรับซ่อมเอาไว้ไม่ได้มีเจตนาอื่น โดยแสดงความบริสุทธิ์ใจให้เจ้าหน้าที่นำโทรทัศน์เครื่องดังกล่าวกลับไปด้วยพร้อมกับให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทางเจ้าหน้าที่ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกข้อมูลพร้อมกับทำประวัติไว้เบื้องต้นแล้ว และกำชับโดยเด็ดขาดว่าอย่าให้ผู้ข้องเกี่ยวกับยาเสพติดเข้ามาแวะเวียนอีกเพราะไม่เช่นนั้นเจ้าของบ้านอาจเดือดร้อนได้เนื่องจากไม่รู้ว่าบุคคลเหล่านั้นไปกระทำความผิดอะไรมาบ้าง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts