วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเปิดยิ่งใหญ่ Pattaya Countdown 2023

Related Posts

เปิดยิ่งใหญ่ Pattaya Countdown 2023

วันที่ 29 ธ.ค.65 ที่ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (บาลีฮาย) จ.ชลบุรี ได้มีพิธีเปิดงาน Pattaya Countdown 2023 ในค่ำคืนแรก ตามที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธ.ค.65 โดยมี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจัฃหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

โดย นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า การจัดงานพัทยาเคานต์ดาวน์ 2023 ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา และเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการยกระดับคุณภาพ การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาสู่การท่องเที่ยวระดับโลก พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม เพื่อสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวให้ภาคธุรกิจ เอกชน และประชาชน อีกทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองพัทยาให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่สำคัญเป็นการเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีศักราชใหม่ให้คงอยู่สืบไป
               
ปีนี้นับเป็นปีที่ 4 ที่เมืองพัทยา และองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้พันธมิตรที่ดีจากสถานีโทรทัศน์ช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ ดำเนินการจัดงานขึ้นอีกครั้ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านที่เดินทางมางานนี้ จะได้รับความสุขอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้ง 3 วัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts