วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
หน้าแรกซุปเปอร์บันเทิงสวนนงนุชพัทยา ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน จัดขบวนช้างแสนรู้เชิดสิงโต...

สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน จัดขบวนช้างแสนรู้เชิดสิงโต อวยพรให้นักท่องเที่ยวเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล

วันที่ 20 ม.ค. สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้จัดขบวนแห่ช้างเชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2566 ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวไทยเชื้อสายจีน และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา มีการจัดขบวนช้างเชิดสิงโต 8 เชือก โดยยังมีเหล่าบรรดานางฟ้า นางสวรรค์ที่มาร่ายรำอำนวยอวยพรจำนวนมากกว่า 50 คน ร่วมเฉลิมฉลองกับนักท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน

โดยกิจกรรมดังกล่าว จัดเพื่อเป็นกระตุ้นการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทยและต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา โดยสร้างบรรยากาศความสนุกสนานกับช้างแสนรู้ของสวนนงนุชพัทยา ท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 20 ม.ค.- 22 ม.ค. 66 เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้ชมและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและเสริมความเป็นสิริมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีน

ทั้งนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถชื้อบัตรเข้าชมการแสดงได้ในราคาพิเศษ 100 บาทต่อท่าน สามารถเข้าชมการแสดงนงนุชโชว์ และการแสดงช้างแสนรู้ ได้วันละ 3 รอบ คือ รอบเช้า 10.30 น. รอบบ่าย 2 รอบ 13.30 น. และ 15.00 น. ส่วนกิจกรรมต่างๆของสวนนงนุชพัทยาเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 08.00 น.- 18.00 น.

Get notified whenever we post something new!

spot_img

Create a website from scratch

Just drag and drop elements in a page to get started with Newspaper Theme.

Continue reading

CP ALL JOB FAIR 2024 คนตบเท้าสมัครเพี้ยบ!  ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างงาน สร้างอนาคต

ซีพี ออลล์ เดินหน้านโยบายสร้างงานอย่างต่อเนื่อง จัดงาน CP ALL JOB FAIR 2024 คนตบเท้าสมัครเพี้ยบ!  ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างงาน สร้างอนาคต เป็นองค์กรที่มีการจ้างงานมากที่สุดในประเทศไทย กว่า 200,000 คน นางสาวกรณิศ ธนสุนทรกิจ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่  กล่าวว่า CP ALL JOB FAIR 2024 ถือเป็น 1 ในนโยบายสร้างงาน ของซีพี ออลล์  ตอบโจทย์เป้าหมายการสร้างงาน สร้างอนาคต  ตามปณิธานองค์กร Giving...

“สีจิ้นผิง” เช็คแสนยานุภาพ เตรียมพร้อมรับมือทุกความท้าทาย

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ประธานาธิบดีสีจิ้นผิง ของจีน ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมกองพลขีปนาวุธยุทธศาสตร์ แห่งกองทัพปลดแอกประชาชนจีน ท่ามกลางสถานการณ์ความตึงเครียดระหว่างประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามของจีนในการรักษาเสถียรภาพ และความมั่นคงในภูมิภาค รวมถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น สีจิ้นผิง กล่าวว่า จีนเคารพผลประโยชน์ของทุกประเทศ และไม่ได้แสวงหาการท้าทายหรือแทนที่ใคร ทำนองเดียวกัน ทุกฝ่ายต้องไม่ละเมิดสิทธิและผลประโยชน์อันชอบธรรมของจีน ไม่ควรมุ่งกดดันอีกฝ่ายตามความประสงค์ของตัวเอง หรือลิดรอนสิทธิอันชอบธรรมในการพัฒนาของจีน โลกต้องการเห็นสันติภาพ เราจึงควรแสวงหาหนทางอันถูกต้อง เพื่ออยู่ร่วมกัน บนพื้นฐานของความเคารพซึ่งกันและกัน จีนยังคงยึดมั่นในหลัก 5 ประการ คือ 1.เคารพอธิปไตยและบูรณภาพแห่งดินแดนของกันและกัน 2.ไม่รุกรานกัน 3.ไม่แทรกแซงกิจการภายใน 4.ร่วมมืออย่างเท่าเทียมและเกิดประโยชน์ซึ่งกันและกัน และ 5.อยู่ร่วมกันอย่างสันติ แต่โลกทุกวันนี้ กำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนในรอบศตวรรษ ซึ่งจีนพร้อมจัดระเบียบ แบบกระจายโอกาสอย่างเท่าเทียมและทั่วถึง สีจิ้นผิง ผลักดันข้อริเริ่มหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง มาตั้งแต่ปี 2013 เพื่อแสวงหาความร่วมมือในการสร้างโลกขั้วใหม่ ภายใต้สถานการณ์ความขัดแย้งในประเด็นภูมิรัฐศาสตร์...

“ปูติน” ลั่น!หมดยุคดอลลาร์ครองโลก “BRICS” หัวหอกขับเคลื่อนเศรษฐกิจใหม่

การประชุมสุดยอด “บริกส์” ครั้งที่ 16 เมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 22-24 ตุลาคม 2024 ถูกจับตาว่า ไม่เพียงเป็นเวทีสำคัญของประเทศสมาชิกกลุ่มบริกส์ แต่ยังสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงทางภูมิรัฐศาสตร์โลก “บริกส์” เป็นการรวมตัวของประเทศกำลังพัฒนา จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2549 ของ 4 ประเทศ ได้แก่ บราซิล รัสเซีย อินเดีย และจีน ต่อมาในปี 2553 ประเทศแอฟริกาใต้เข้าร่วม จึงมีตัว S เติมเข้ามา ปัจจุบันบริกส์มีสมาชิก 10  ประเทศ  รวมอียิปต์ เอธิโอเปีย อิหร่าน ซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่เข้าร่วมเมื่อต้นปีนี้...

Enjoy exclusive access to all of our content

Get an online subscription and you can unlock any article you come across.