วันอาทิตย์, ตุลาคม 6, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.entry-title {display:none;} นายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรีเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล7คนในรายการพรีเมียร์คลับครั้งที่1โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขัน16ทีม

Related Posts

นายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรีเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล7คนในรายการพรีเมียร์คลับครั้งที่1โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขัน16ทีม

นายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรีเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล7คนในรายการพรีเมียร์คลับครั้งที่1
โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขัน16ทีม

เมื่อเวลา10.30น.วันที่13ก.พ.2565 ที่สนามฟุตบอลนรสิงห์ ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา นายสงกรานต์ ภาชนะ สมาชิกอบจ.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา ในฐานะประธานชมรมกีฬาบ่อวิน-บึง ได้จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล7คน ขึ้นในรายการพรีเมียร์คลับคัพครั้งที่1โดยมีเครือข่ายหมู่บ้านจัดสรรในพื้นที่ตำบลบ่อวินและตำบลบึง ส่งนักกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล7คนในครั้งนี้จำนวน16ทีมโดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น4สายจัด แข่งขันวันเดียวจบ

โดยในครั้งนี้ได้มี นาย สนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาในฐานะนายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรี เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด โดยนายสงกรานต์ ภาชนะ ประธานชมรมกีฬาตำบลบ่อวิน ตำบลบึงกล่าวรายงาน ว่าทางทีมผู้แข่งขันแต่ละแห่งในพื้นที่ตำบลบ่อวิน และตำบลบึง อยากมีส่วนร่วมกับทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการแข่งขันกีฬาในประเภทต่างๆโดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล เพื่อเป็นการออกกำลังกาย เชื่อมความสมัคสมาน สามัคคีของประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในแต่ละหมู่บ้าน ตนเองจึงเล็งเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย จึงได้จัดกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเครือข่ายหมู่บ้านขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า การแข่งขันพรีเมียร์คลับคัพครั้งที่1ขึ้นมา ซึ่งนอกจากจะมีการแข่งขันของ

ทั้ง16ทีมแล้วยังจะมีการแข่งขันฟุตบอลคู่ วีไอพี ระหว่างชมรมกีฬาบ่อวิน-บึง กับทีมผู้แพ้จากการแข่งขันคัดเลือกมาร่วมทีม เพื่อเป็นการสมัครสมานสามัคคี เชื่อมความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ซึ่งในครั้งนี้ได้มี นายเดชา จันทร์เล็ก ประธานสภาอบจ.ชลบุรี นายสุระ กลั่นด้วง ส.อบจ.ชลบุรีเขตอำเภอศรีราชา นาบสัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ เลขาสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรี นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกอบต.บ่อวินนายบรรพต อุดมศักดิ์ รองนายกอบต.บ่อวิน นายวิมล จันทร์ยิ้ม สมาชิกสถาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นายวริศพันธ์ ทัตศิริวีรภัทร ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นายชูกฤษณ์ แตงอ่อน กำนันตำบลบึง เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล7คนในครั้งนี้อีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts