วันอาทิตย์, ตุลาคม 6, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.entry-title {display:none;} ต้องเตือนเป็นอุทธาหรณ์ จนทำเอาชาวบ้านเดือดร้อนกันถ้วนหน้า หลังรถบรรทุกอ้อย บรรทุกจนสูง พลาดไปเกี่ยวสายไฟ ทำเสาไฟล้มรวดเดียว 11 ต้น ไฟฟ้าดับ

Related Posts

ต้องเตือนเป็นอุทธาหรณ์ จนทำเอาชาวบ้านเดือดร้อนกันถ้วนหน้า หลังรถบรรทุกอ้อย บรรทุกจนสูง พลาดไปเกี่ยวสายไฟ ทำเสาไฟล้มรวดเดียว 11 ต้น ไฟฟ้าดับ

ที่ชลบุรี ต้องเตือนเป็นอุทธาหรณ์ จนทำเอาชาวบ้านเดือดร้อนกันถ้วนหน้า หลังรถบรรทุกอ้อย บรรทุกจนสูง พลาดไปเกี่ยวสายไฟ ทำเสาไฟล้มรวดเดียว 11 ต้น ไฟฟ้าดับ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.ธนัช ผาสุขยืด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เกาะจันทร์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถบรรทุก10ล้อ เกี่ยวสายไฟทำให้เสาไฟฟ้าล้มหลายต้น ช่วงบริเวณ ถนนสายบ้านสามแยกเกาะจันทร์ ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมกับกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง เมื่อมาถึงพบรถบรรทุก10ล้อ ยี่ห้อMitsubishi สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-1288 ชลบุรี ขนอ้อยเต็มคันรถ

จอดอยู่ทางขึ้นจากไร่อ้อย บริเวณถนนพบเสาไฟฟ้าล้มขวางถนน จำนวน 6 ต้น เสาไฟโซลาร์เซลล์จำนวน 5 ต้น รวม11ต้น ล้มขวางถนน1 เลนส์ มูลค่าความเสียหายหลายแสนบาท ทำให้ไฟฟ้าดับ ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น ได้รับความเดือดร้อนจากไม่มีกระแสไฟฟ้าใช้ จึงต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า เข้ามาซ่อมแวมเป็นการด่วน

สอบถาม นาย นวล บังกระชาติ อายุ59 ปี คนขับรถบรรทุกอ้อย เล่าว่า ตนกำลังขนอ้อยไปส่งที่โรงน้ำตาลหนองบัว อำเภอพนัสนิคม ระหว่างขับขึ้นจากไร่อ้อยไปบนถนน ตนก็ขับขึ้นไป จนกระทั่งเห็นเสาไฟล้มระเนระนาด จึงรีบเบรคแต่ไม่ทัน ตนคิดว่าจะพ้นเพราะมีไม้ไผ่ค้ำสายไฟไว้แล้ว ปกติตนก็ขับผ่านเป็นประจำ แต่ครั้งนี้ไม่ผ่าน ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุคิดว่าอาจจะบรรทุกอ้อยสูงไป ระหว่างขึ้นเนินจะขึ้นไปบนถนน ทำให้อ้อยที่อยู่ด้านหน้าไปเกี่ยวกับสายไฟจนล้มระเนระนาดเป็นโดมิโน รวม11ต้น โชคดีที่ระหว่างนั้นไม่มีรถสัญจรไปมา

จึงไม่ได้เกิดอุบัติเหตุหรือมีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เชิญคนขับรถบรรทุกและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะมีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย ส่วนเรื่องค่าเสียหายทางไฟฟ้าฝ่ายภูมิภาคพนัสนิคม จะเป็นผู้ประเมินค่าเสียหายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts