วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกกีฬาศึกสองล้อถนน-เสือภูเขา

Related Posts

ศึกสองล้อถนน-เสือภูเขา

“เมืองสงขลา” ยืนยันความพร้อม จัดศึกสองล้อถนน-เสือภูเขา สนามที่ 4 มั่นใจทำให้เศรษฐกิจตื่นตัว มีความคึกคักมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

“เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า สมาคมฯ ร่วมกับ จ.สงขลา จัดการแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์ภูมิพล” และจักรยานประเภทเสือภูเขาชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2565 สนามที่ 4 ในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ ระหว่างวันที่ 29-30 เม.ย. และวันที่ 1 พ.ค. ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด-19 ของ ศบค. อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ หลังจากได้เปิดรับสมัครนักปั่นเข้าร่วมการแข่งขันทั้งประเภทถนนและเสือภูเขา ล่าสุด มีนักปั่นสมัครเข้าร่วมการแข่งขันแล้วเกือบ 500 คน และคาดว่าเมื่อถึงวันแข่งขันจริงน่าจะมียอดสูงกว่า 600 คน แน่นอน ส่งผลให้โรงแรมที่พักในสงขลา หลายแห่งถูกนักปั่นจับจองจนเต็มเกือบหมด เพราะนอกจากนักกีฬาจักรยานที่เดินทางไปแข่งขันแล้วยังมีผู้ติดตามและทีมงานร่วมเดินทางไปด้วย คาดว่าน่าจะกว่า 2,000 คน ส่งผลให้เศรษฐกิจในสงขลามีความคึกคัก สร้างรายได้ให้แก่ร้านค้า ร้านอาหาร รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าในระดับรากหญ้าก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งสนามที่ 4 สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส จะถ่ายทอดสดประเภทถนน โรดเรซ รุ่นประชาชนชาย ในวันที่ 1 พ.ค. เวลา 14.10-16.00 น. นอกจากนี้เฟซบุ๊กไลฟ์ Thaicycling Association จะถ่ายทอดสดประเภทเสือภูเขา ดาวน์ฮิลล์ วันที่ 30 เม.ย. เวลา 09.00 น. และอีลิมิเนเตอร์ วันที่ 1 พ.ค. เวลา 10.00 น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts