วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นพ่อเมืองจันท์ เปิดการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นจันทบุรี OPEN ประจำปี 2567 กีฬาเพื่อเยาวชน เสริมสร้างนิสัยการออกกำลังกายให้กับเยาวชนและประชาชนทั่วไปให้มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง และกระตุ้นเศรษฐกิจจันทบุรี

Related Posts

พ่อเมืองจันท์ เปิดการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นจันทบุรี OPEN ประจำปี 2567 กีฬาเพื่อเยาวชน เสริมสร้างนิสัยการออกกำลังกายให้กับเยาวชนและประชาชนทั่วไปให้มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง และกระตุ้นเศรษฐกิจจันทบุรี

ที่ โรงเรียนวัดดอนตาล (ธรรมราษฎร์สงเคราะห์) นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเปิด การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นจันทบุรี Open ประจำปี 2567, โดยมีนายจิระพัชร์ รัตนธรรมสุทธิ์ ประธานชมรมมวยสากลสมัครเล่นจังหวัดจันทบุรี และ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี และคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น จันทบุรี OPEN เข้าร่วม

นายจิระพัชร์ รัตนธรรมสุทธิ์ ประธานชมรมมวยสากลสมัครเล่นจังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นจันทบุรี ประจำปี 2567 จัดขึ้นเป็นปีแรก เพื่อกระตุ้นให้หน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน ได้ร่วมกันมุ่งพัฒนาบุคลากรด้านการกีฬามวย สากสสมัครเล่นไปในทิศทางเดียวกัน มีคุณภาพและสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ และเพื่อเป็นการส่งเสริม และเสริมสร้างนิสัยการออกกำลังกายให้กับเยาวชนและประชาชนทั่วไปให้มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง
ทั้งนี้ คณะกรรมการ ได้เล็งเห็นคุณค่า ความสำคัญประโยชน์ของการเล่นฬา รู้จักใช้เวลาว่างให้กิดประโยชน์ห่างไกลยาเสพติด และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยจะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดจันทบุรีอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ชมรมมวยสากลสมัครเล่นจังหวัดจันทบุรีได้รับการสนุบสนุนจาก คุณอรวรรณ พลอยชาติตระกูล
(ซ้ออี้) และคุณปริญญา ภูมิถาวร ผู้ให้การสนับสนุนสถานที่ฝึกซ้อม ศ.พลอยชาติตระกูล โดยมีนักกีฬามวยสากลสมัครเล่น เข้าร่วม 100 ท่าน จาก จังหวัดจันทบุรี, จังหวัดระยอง, จังหวัดตราด, จังหวัดปทุมธานี, จังหวัดสมุทรปราการ, จังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดนครราชสีมา เข้าร่วมการแข่งขันด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts