วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พาผู้เสียหายร่วม 20 ราย เข้าแจ้งความ พงส.บก.ป.กรณีถูกอดีตทหารเรือหญิงยศ จ่าเอก สังกัดโรงเรียนเตรียมทหารพระราม 4 ฉ้อโกงเงิน...

Related Posts

จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พาผู้เสียหายร่วม 20 ราย เข้าแจ้งความ พงส.บก.ป.กรณีถูกอดีตทหารเรือหญิงยศ จ่าเอก สังกัดโรงเรียนเตรียมทหารพระราม 4 ฉ้อโกงเงิน หลอกลงทุนโดยอ้างว่านำเงินไปลงทุนหวยสลากกินแบ่งรัฐบาล

จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พากลุ่มผู้เสียหาย จำนวน 23 คน เข้าแจ้งความที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ดำเนินคดีอดีตทหารเรือหญิงที่ออกจากราชการไปประมาณ 10 ปีที่แล้ว หลอกลวงให้ลงทุนซื้อกล่องสลากกินแบ่งรัฐบาล นอกจากนี้ยังมีการหลอกให้ลงทุนซื้อขายแอลกอฮอล์, เครื่องประดับเพชรพลอย, พระเครื่อง และนาฬิกาหรู ซึ่งจะได้ส่วนแบ่งกำไรให้ร้อยละ 10 รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 20 ล้านบาท

ผู้เสียหาย เล่าว่า อดีตทหารเรือหญิงดังกล่าวนั้น ทำตัวดูน่าเชื่อถือ มีโปรไฟล์ดี บอกว่ามีลูกชายเป็นแพทย์อยู่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และเป็นทนายความ ซึ่งแรกเริ่มที่มีการลงทุนนั้นก็จะจ่ายเงินปันผลผลกำไรให้ตามเวลาที่กำหนด ก่อนจะเริ่มออกลายไม่จ่ายเงินปันผลให้เมื่อทวงถามเงินต้นก็ไม่ยอมคืน โดยเริ่มก่อเหตุหลอกลวงมาตั้งแต่ปี 2561 ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน หลอกแม้กระทั่งอดีตเพื่อนร่วมงานที่เคยเป็นทหารเรือด้วยกัน ซึ่งมีผู้เสียหายได้รับความเสียหาย ตั้งแต่เงินหลักหมื่นบาท จนถึงหลัก 10 ล้านบาท

มีผู้เสียหายรายหนึ่งที่ได้รับความเสียหายเป็นเงินมูลค่า 10 ล้านบาท ซึ่งอดีตทหารเรือหญิงคนดังกล่าวได้ นำนาฬิกาปาเต๊ะ ฟิลลิป อ้างว่าซื้อมาจากประเทศญี่ปุ่น ราคาหลักล้านบาท มาให้เป็นของกำนัล แต่เมื่อตรวจสอบแล้วปรากฏว่าเป็นปาเต๊ะ คลองถม ราคาแค่หลักร้อยบาท

นายณัฐปกรณ์ สุดชา ทนายความ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายได้พยายามติดตามตัวอดีตทหารเรือหญิงคนดังกล่าว แต่ก็หนีหายไปไม่สามารถติดต่อได้ จึงไปติดตามกับลูกชายที่เป็นแพทย์ ก็อ้างว่าแม่ป่วยเป็นจิตเวช หายตัวไปติดต่อไม่ได้ ตามตัวไม่เจอเช่นกัน ซึ่งตนไม่ปักใจเชื่อเพราะ เป็นไปได้ที่ผู้ป่วยจิตเวชจะมาหลอกคน เอาเงินไปกว่า 20 ล้านบาทได้ จึงรวบรวมผู้เสียหายมาแจ้งความเพื่อเอาผิดกับอดีตทหารเรือหญิงคนดังกล่าว ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่มีการโพสต์หลอกลวงในสื่อโซเชียล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts