วันอาทิตย์, มิถุนายน 16, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.จันทบุรี ปิดล้อมตรวจค้นชุมชนเบริเวณเนินเอ็ฟเอ็ม รวบเครือข่ายยาเสพติด 13 ราย พร้อมของกลางจำนวนมาก

Related Posts

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.จันทบุรี ปิดล้อมตรวจค้นชุมชนเบริเวณเนินเอ็ฟเอ็ม รวบเครือข่ายยาเสพติด 13 ราย พร้อมของกลางจำนวนมาก

วันนี้ (22พ.ค.67) พ.ต.อ.พีรพล เสลารัตน์ ผกก.สส.ภ.จว.จันทบุรี, พ.ต.ท.วัลลภ อาจสมิติ รองผกก.สส.ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วยพ.ต.ท.ชยกร ยศรุ่งเรือง, พ.ต.ท.ภัควัต เมฆฉาย พร้อมกำลังชุด นปพ. และชุดสืบสวน ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา เครือข่ายยาเสพติด จำนวน 13 ราย ประกอบด้วย

  1. นายอนุกูล หรือเอ็ม ขำนาค อายุ 35 ปี พร้อมด้วยของกลาง
    ยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรง ประเภท 1 (ไอซ์) น้ำหนักไม่รวมถุง รวม 7.52 กรัม / ยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรง ประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 60 เม็ด น้ำหนักไม่รวมถุง รวม 5.31 กรัม แจ้งข้อหา จำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรง ประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน, ไอซ์, ยาบ้า) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน/ มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย
    .
    2.นายวันมงคล หรือเจ โตมุงคุณ อายุ 26 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรง ประเภท 1 (ไอซ์) น้ำหนักไม่รวมถุง 1.44 กรัม /ยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรง ประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 26 เม็ด น้ำหนักไม่รวมถุง รวม 3.05 กรัม /ถุงพลาสติกใสชนิดมีซิปรูดเปิดกดปิด จำนวน 4 ถุง
    โดยกล่าวหาว่า จำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรง ประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน, ไอซ์, ยาบ้า) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน
    .
    3.นายณัฐดนัย หรือหยอง เบิกระ อายุ 30 ปี พร้อมด้วยของกลาง วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท 2 (คีตามีน) บรรอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดมีซิปรูดเปิดกดปิด จำนวน 1 ถุง น้ำหนักไม่รวมถุง 0.43 กรัม โดยกล่าวหาว่า มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย / เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรง ประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย
    .
    4.นาย วัชรินทร์ หรือลิน เมืองสมุทร อายุ 34 ปี
    .
  2. น.ส.กันยารัตน์ หรือพวง แก้วสระแสน อายุ 36 ปี
    .
    6.นาย ธงชัย หรือเต้ วราคำ
    .

7.นาย วิเชษฐ์ หรือหมู พรมวิเศษ อายุ 34 ปี
.
8.นาย สมภพ หรือแซม พลสีลา อายุ 33 ปี
.
9.นาย สุชิน หรือเอ้ หมื่นจิตร อายุ 33 ปี
.
10.นาย เกียรติศักดิ์ หรือบอล ดอกดวง อายุ 21 ปี
.
11.นาย นัฐตพงษ์ หรือเอส บุญมาพันธ์ อายุ 25 ปี
.
12.นาย อรุณ หรือแบงค์ อินแก้ว อายุ 26 ปี
.
13.นายศักดิ์ชัย หรือบอย มุหะหมัด อายุ 31 ปี
.
โดยกล่าวหาว่า ผู้ต้องหาที่ 4-13 “เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรง ประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”
.
จากนั้นผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรีเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts