วันอาทิตย์, มิถุนายน 16, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี สาวเมืองจันท์ถูกไอ้โม่งย่องขโมยชุดชั้นในนับ 10 ตัว (วงจรปิด)

Related Posts

จันทบุรี สาวเมืองจันท์ถูกไอ้โม่งย่องขโมยชุดชั้นในนับ 10 ตัว (วงจรปิด)

ภาพจากกล้องวงจรปิด เวลา 00.34น.(22 พฤษภาคม 2567) กลางดึกที่ผ่านมา เผยวินาทีขณะคนร้ายสวมชุดไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดบริเวณ หลังบ้านของ นางสาวจิรวดี ทองถนอม นักข่าวอีจัน ประจำจังหวัดจันทบุรี ตั้งอยู่เลขที่ 86/1 แยกผังเมือง ถนนเทศบาลสาย 3 อำเภอขลุง เข้าไปขโมยชุดชั้นใน ที่แขวนตากไว้บริเวณราวตากผ้าด้านหลังบ้านกว่า 10 ตัว โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 2 นาที

.. พฤติกรรมของคนร้ายก่อเหตุช่วงเที่ยงคืน 33 นาที โดยขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดบริเวณด้านหลังบ้าน ตามกล้องวงจรปิด จากนั้นลงรถแต่ยังไม่ได้ดับเครื่องยนต์ กำลังจะเดินไปที่ราวตากผ้า แต่กลับตัวหันมาดับเครื่องรถจักรยานยนต์ก่อน แล้วเดินไปที่ราวตากผ้า กวาดชุดชั้นในด้วยความรวดเร็ว หอบใส่ช่วงบริเวณท้อง หลังจากนั้นเดินกลับมาที่รถจักรยานยนต์นำชุดชั้นในที่ได้มาทั้งหมดใส่ไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ แล้วขับขี่ออกไปทันที ..

สอบถามผู้เสียหาย นางสาวจิรวดี ทองถนอม (น้องจิ๊บ) นักข่าวอีจัน ประจำประจำจังหวัดจันทบุรี เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองตื่นเช้าลงมาหลังจากอาบน้ำเสร็จก็จะเก็บชุดชั้นในที่ตากไว้บริเวณหลังบ้าน แต่ปรากฏว่าชุดที่แขวนไว้ทั้งของตนเองตนเองและลูกสาวได้หายไปเกือบหมด เหลือไว้ให้เพียง4ตัวเท่านั้น ตนเองตกใจจึงรีบเข้ามาเปิดกล้องวงจรปิดดู จนพบว่ามีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยชุดชั้นในไปดังกล่าว จึงได้นำกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน ไปแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดี

นางสาวจิรวดี ยังกล่าวอีกว่าตนเองทำข่าวมาเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้หลายครั้ง แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาโดนกับตัวเองก็รู้สึกตกใจ โดยชุดชั้นในที่หายไปมูลค่าเกือบ 2,000 บาท
ตนเองจึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากเกรงว่าจะก่อเหตุลักษณะนี้กับคนอื่น หรืออาจจะไปก่อเหตุในบ้านที่มีหญิงสาวอยู่เพียงลำพังอาจจะมีเหตุเกินเลยไปกว่านี้ ส่วนชุดชั้นในที่หายไปนั้นตนเองคิดว่าไม่ต้องการคืน เพราะไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุนำไปทำอะไรบ้าง..

ณฐพล ศิริวงษ์ ผู้สื่อข่าวจันทบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts