วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี//วิทยาลัยนาฏศิลปจันทบุรี พิธีไหว้ครู ประจำปี 2567 เตรียมใช้ซอฟต์เพาเวอร์ ในด้านดนตรี และนาฎศิลป ในการพัฒนาวิทยาลัยให้เจริญกก้าวหน้า

Related Posts

จันทบุรี//วิทยาลัยนาฏศิลปจันทบุรี พิธีไหว้ครู ประจำปี 2567 เตรียมใช้ซอฟต์เพาเวอร์ ในด้านดนตรี และนาฎศิลป ในการพัฒนาวิทยาลัยให้เจริญกก้าวหน้า

วันนี้ (30พ.ค.67)ที่ห้องเหลืองจันทบูร อาคารเทพภิรมย์ วิทยาลัยนาฏศิลปจันทบุรี นายณัฐพงษ์ พัฒนรัฐ ปลัดจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพิธีไหว้ครูของวิทยาลัยนาฏศิลปจันทบุรี โดยมีนางสาวพรอุษา แก้วสว่าง ผู้อำนวยการวิทยาลัยนาฏศิลปจันทบุรี พร้อมด้วย คณะครู อาจารย์ นักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมในพิธี
.
ผู้อำนวยการวิทยาลัยนาฏศิลปจันทบุรี กล่าวว่า พิธีไหว้ครูเป็นพิธีมงคล ที่ถือปฏิบัติสืบต่อกันมา เป็นการแสดงถึงความกตัญญูกตเวที น้อมรำลึกถึงพระคุณของครูที่ ได้อบรมสั่งสอน วิทยาลัยนาฏศิลปจันทบุรี จึงจัดพิธีไหว้ครูสามัญ และพิธีไหว้ครูศิลปะขึ้น ซึ่งแตกต่างจากสถาบันการศึกษาอื่น จึงนับเป็นประเพณี และเอกลักษณ์ที่น่าภูมิใจอย่างยิ่ง ในฐานะสถาบันการศึกษาด้านศิลปวัฒนธรรม ที่มีปณิธาน มุ่งมั่น ศึกษา ส่งเสริม อนุรักษ์ สืบสาน สร้างสรรค์ เผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม
.
ผู้อำนวยการวิทยาลัยนาฏศิลปจันทบุรี กล่าวอีกว่า ต่อจากนี้ วิทยาลัยนาฏศิลปจันทบุรี จะมีการพัฒนาการเรียนการสอน โดยการใช้ซอฟต์เพาเวอร์ ในด้านดนตรี และนาฎศิลป ในการขับเคลื่อนให้วิทยาลัยนาฏศิลปจันทบุรี มีความเจริญก้าวหน้า และการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน และอาคารสถานที่ เพื่อให้เด็กที่เข้ามาเรียนแล้วมีความสุข

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts